คลินิก แปลงเพศ

โดย: vip [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-02-01 17:51:08
การผ่าตัดเปลี่ยนเพศนั้น คลินิก แปลงเพศ คลินิก แปลงเพศ เป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่สุด ทางด้านร่างกาย จากอวัยวะสืบพันธุ์ชาย เป็นอวัยวะเพศหญิง โดยหมอของเรียลกลุ่มสถานพยาบาลที่มีความสามารถเฉพาะทางช่ำชองด้านทางเท้าปัศสาวะและก็อวัยวะสืบพันธุ์ชาย สามารถ เก็บส่วนประกอบแล้วก็ความรู้สึกไว้ได้ทั้งผอง ผู้มารับบริการหรือผู้ที่อยากได้เปลี่ยนเพศจากชายเป็นหญิง จิงมั่นอกมั่นใจได้ว่า งาม เสร็จ ครบทุกองศ์ประกอบ โดยยิ่งไปกว่านั้นแพทย์ชาวไทย ที่มีความรู้ สุดยอด ชาวต่างชาติถึงจะต้องเดินทางมาทำที่เมืองไทยโดยยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจาก งานหัตถกรรม หัตถการ งานศิลปะ มันอยู่ในเชื้อสายของคนประเทศไทย เป็นที่ยอมรับของฝรั่ง



การผ่าตัดสร้างอวัยวะสืบพันธุ์ชายจากท้องแขนโดยการย้ายเยื่อ รีวิวเปลี่ยนเพศ และก็ท่อเยี่ยวที่สร้างไว้ภายในขั้นตอนที่ 2 มาทำเป็นส่วนของอวัยวะสืบพันธุ์ชาย ช่วงเวลาเดียวกัน ศัลยแพทย์จะต่อท่อฉี่ของท้องแขนกับท่อเยี่ยวที่ได้จากการปิดช่องคลอด รวมทั้งยืดท่อฉี่จัดเตรียมไว้แล้ว เปลี่ยนเพศที่ใดดี และก็ต่อเส้นประสาทของคลิตอริสกับเส้นประสาทของท้องแขน แล้วศัลยแพทย์จะสร้างถุงอัณฑะโดยอาศัยเยื่อจากรอบๆแคมนอกมาเย็บเป็นก้อนกลม 2 ก้อน ซึ่งจะก่อให้มองคล้ายกับถุงอัณฑะในเพศชาย



การศัลยกรรมผ่าตัดเปลี่ยนเพศเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมากมายแล้วก็เป็นที่ยอมรับกันในสังคม ซึ่งการผ่าตัดดังกล่าวมาแล้วข้างต้นมีความสลับซับซ้อน ศัลยกรรมเปลี่ยนเพศ ด้วยเหตุนี้ควรต้องขอความเห็นหมอที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรงแล้วก็ทำ เปลี่ยนเพศมีกี่แบบ การผ่าตัดตามมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ เพื่อหลบหลีกผลกระทบที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แล้วก็ได้ผลดีที่สุด

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,685