ดูหนังออนไลน์

โดย: ดูหนังออนไลน์ [IP: 223.207.217.xxx]
เมื่อ: 2023-02-06 18:17:33
ดูหนังออนไลน์ รับสารภาพตรงๆเลยว่า Viking Wolf ดูดีมากมายๆกับในส่วนของฉาก introduction ของเรื่องที่เป็นการปูเล่าย้อนตำนานแบบสั้นๆแต่ว่าเมื่อไปสู่รายละเอียดของหนังอันที่จริงแล้ว กลับมีวิธีการเล่าที่ค่อนข้างจะราบเรียบไปสักนิด หนังใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆที่ไม่ใช่จูงใจอะไรนานเป็นชั่วโมง กว่าจะเข้าที่เข้าทางและก็นำทางไปสู่ไฮไลต์ที่จะต้องมีก็ไปอัดแน่นอยู่ตอน 15 นาทีในที่สุดของเรื่องเสียแล้ว



หนังดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากพ็อกเก็ตบุ๊กที่ผู้ครอบครองเรื่องราวเป็นนักเขียนบันทึกการเดินทางของคุณเองเอาไว้ โดยชื่อหนังก็ใช้ชื่อเดียวกับชื่อหนังสือนั่นเอง บอกตรงๆนี่เป็นหนังที่มองได้สบายๆไม่มีพิษไม่มีภัยซึ่งสามารถมองสร้างแรงจูงใจได้กำลังพอดี มีกลิ่นความเป็นหนังดิสนีย์หน่อยๆหนังช่องฮอลมาร์คแทรกเข้ามาเล็กน้อย เป็นจังหวะและก็โทนสูตรสำเร็จที่กลมกล่อมละมุนละไมกำลังดี



ผู้กำกับหญิงคนออสเตรเลีย "ซาราห์ สปินเลน" จัดว่ากลับมาจับงานสร้างภาพยนตร์อีกคราวในรอบสิบปีของคุณ แม้ว่างานสร้างของคุณบางครั้งก็อาจจะมิได้สร้างความแปลกใหม่อะไรเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็จะต้องสรรเสริญเบาๆว่ามุมกล้องถ่ายรูปแล้วก็มุมภาพในหลายๆจุดทำออกมาได้น่าพึงพอใจดี ถึงแม้ว่าแนวทางพิเศษและก็ซีจีต่างๆในหนังประเด็นนี้บางครั้งก็อาจจะยังไม่ค่อยเนียนเท่าใด แต่ว่าก็ไม่ถึงกับน่าขยะแขยงอะไร

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,488