ดูหนังhd

โดย: ดูหนังhd [IP: 223.207.217.xxx]
เมื่อ: 2023-02-06 18:44:04
ดูหนังhd โปรดักชั่นออกแบบและก็การผลิตบรรยากาศหนังของผู้กำกับ "สติ๊ก สเวนด์เซน" ถือว่าทำออกมาใช้ได้ หากว่ามันจะไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่ แม้กระนั้นเขาสามารถเพิ่มความเร้นลับเจริญจากการใช้ส่วนประกอบในส่วนนี้ ในขณะองค์ประกอบอื่นๆค่อนจะปกติและไม่ได้สร้างอะไรให้สะดุดตาได้สักเท่าไหร่ โดยยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของการเล่าเรื่องของหนัง ที่เปลี่ยนเป็นข้อด้อยครั้งชักชวนทำให้ไม่น่าสนใจอย่างโชคร้าย



บางทีก็อาจจะจะต้องพูดว่าฮา ด้วยเหตุว่าเสียงบรรยายไทยด้วยก็เป็นไปได้ เนื่องจากว่าถ้าเกิดคนใดกันแน่รับดูบรรยายไทย จะรับอารมณ์ได้แบบเต็มพิกัด สาดความสนุกสนาน ยิงมุกเฮฮามาอย่างสม่ำเสมอ พร้อมไปกับความนำสมัยสำหรับการบรรยายที่มันฮาเกินปุกปุยมุ้ย ด้านเสียงบรรยายของผู้แสดงอื่นๆมีความตรงกับคาแรคเตอร์ รวมทั้งคุ้นกับผู้แสดงของแต่ละตัวในอนิเมะ โคนัน มาอยู่บ้าง พร้อมไปกับดนตรีประกอบตอบปัญหากระตุ้นความสนุกสนานร่าเริงได้อย่างดีเยี่ยม



งานภาพรวมทั้งการเคลื่อนไหวทำออกมาได้ดิบได้ดีพอเหมาะพอควร หากแม้นักแสดงหลักจะเนื้อหาไม่มากมาย เพียงแค่ในเงามืด แม้กระนั้นก็มีกิมมิคใส่เข้ามาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังเสื้อผ้า ผม ผสมอย่างพอดี ด้านคาแรคเตอร์นักแสดงอื่นๆเช่นเดียวกัน มาทรงเดียวกับในอนิเมะหลัก แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีจุดผิดแผกแตกต่างที่สร้างความน่ารักน่าเอ็นดูมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น หน้าของโคนันมีความกลมขึ้นนิดนึง ทรงผมของ โมริ รัน ที่แหลมมากกว่าเขาม้ายูนิคอร์น แม้กระนั้นมันเป็นคาแรคเตอร์ที่น่ารักน่าเอ็นดูดี

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,410