หนังออนไลน์

โดย: หนังออนไลน์ [IP: 171.5.44.xxx]
เมื่อ: 2023-02-07 15:28:57
หนังออนไลน์ รับสารภาพตรงๆเลยว่า Viking Wolf ดูดีมากมายๆกับในส่วนของฉาก introduction ของเรื่องที่เป็นการปูเล่าย้อนตำนานแบบสั้นๆแม้กระนั้นเมื่อไปสู่รายละเอียดของหนังในความเป็นจริงแล้ว กลับมีวิธีการเล่าที่ออกจะราบเรียบไปสักนิด หนังใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆที่ไม่ใช่จูงใจอะไรนานเป็นชั่วโมง กว่าจะเข้าที่เข้าทางแล้วก็นำทางไปสู่ไฮไลต์ที่ควรมีก็ไปอัดแน่นอยู่ตอน 15 นาทีท้ายที่สุดของเรื่องเสียแล้ว



หนังอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคอนเซ็ปต์ที่ค่อนข้างจะใช้ได้ เพียงแต่ว่าการนำเสนอรวมทั้งปริบทหลายๆอย่างงั้น ยังไม่เวิร์กสำหรับเพื่อการติดต่อสื่อสารออกมาได้อย่างน่าจำ หากว่าส่วนประกอบหลายๆอย่างของหนังค่อนข้างจะอำนวยและก็เกื้อหนุนความดีได้ดิบได้ดี แม้กระนั้นดันมาตกม้าตายเนื่องจากว่าการเล่าเรื่องและก็สร้างโทนบรรยากาศที่ขาดความสมเหตุผลที่ทำให้ผู้ชมเชื่อ ถึงมันจะเกิดเรื่องราวที่อยู่บนฐานรากของความแฟนตาซีก็ตาม แม้กระนั้นก็ยังไม่มีสิ่งไหนที่พิสูจน์ให้ผู้ชมเชื่อตามได้เลย



นับถึงวันนี้ สงครามโลกครั้งที่ 2 ก็ผ่านมาแทบ 80 ปีแล้ว แต่ว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วทั้งโลกก็ยังคงสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ออกมาเนืองๆเพียงแค่เฉพาะฮอลลีวูดก็สร้างออกมาแทบ 200 เรื่องแล้ว โน่นก็เลยเป็นเหตุผลว่าพวกเราอยากได้ดูหนังที่ถูกเล่าจากมุมมองของฝั่งสหรัฐอเมริกา บ่อยสุด รองลงมาก็หนังจากฝั่งยุโรป จีน แล้วก็ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ล้วนเล่ามุมมองจากฝ่ายสัมพันธมิตร และก็ฝ่ายอักษะ แม้กระนั้นสำหรับหัวข้อนี้ Kampen om Narvik ถือได้ว่าเป็นประเด็นแปลกใหม่ของหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เนื่องจากว่าถูกเล่าจากมุมมองของประเทศเป็นกลางอย่างประเทศนอร์เวย์

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,759