ดูซีรี่ย์

โดย: ดูซีรี่ย์ [IP: 171.5.44.xxx]
เมื่อ: 2023-02-07 17:03:39
Peacemaker (2022) บรรยายไทย/ซับไทย แหล่งกำเนิดและก็ภารกิจต่างๆของซูเปอร์วีรบุรุษพีซเมคเกอร์ผู้อุทิศตนเพื่อความสงบของโลกและก็พร้อมต่อสู้ ฆ่า ใช้อาวุธ และก็ยังรวมทั้งก่อการศึกเพื่อไปถึงเป้าหมายนี้ เรื่องราวในซีรีส์เล่าถึงนักแสดงหลักอย่าง พีซเมคเกอร์ รับบทบาทโดย John Cena นักมวยปลุกปล้ำมีชื่อเสียง



พีซเมคเกอร์ได้รับคำแนะนำให้ร่วมกลุ่มเพื่อปฏิบัติภารกิจลับ ซึ่งเป็นภารกิจสำหรับเพื่อการกำจัดเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลก ที่มาในลักษณะสิ่งมีชีวิตราวกับผีเสื้อ เหล่าเอเลี่ยนได้สิงร่างบุคคลต่างๆเพื่อทำภารกิจครอบครองโลกนี้ พีซเมคเกอร์รวมทั้งกรุ๊ปจำเป็นต้องช่วยเหลือเจือจุนกันตามหาสาเหตุและฆ่าเหล่าเอเลี่ยนให้หมดไป



ซีรีส์มีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน ซึ่งแต่ละตอนมีฉากที่ทำให้คุณหัวเราะได้ตลอดเวลาจริงๆด้วยเหตุว่าแทรกสอดไปด้วยคำพูดตลก ซึ่งเป็นคำพูดตลกที่ออกไปทาง 18+ บ้าง ในเรื่องของเรื่องราว ซีรีส์ดำเนินเรื่องได้สนุกเยอะแยะครับ รวมถึงจะตัดสลับกับเหตุในวัยเด็กของพีซเมคเกอร์เล็กน้อย ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้ว่า อะไรทำให้พีซเมคเกอร์แปลงเป็นคนอย่างนี้ไปได้ การดำเนินเรื่องที่ลื่นไหล ทำให้ผู้คนอยากได้มองตอนต่อไปในทุกสัปดาห์ ในส่วนฉากต่อสู้ ซีรีส์นี้ได้รับเรท 18+ ด้วยเหตุดังกล่าว ดูซีรี่ย์

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,823