หนังอออนไลน์

โดย: หนังอออนไลน์ [IP: 171.4.130.xxx]
เมื่อ: 2023-02-09 12:17:02
หนังอออนไลน์ คุณกับฉันกับฉัน You & Me & Me เกิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1999 ระหว่างที่ทั้งโลกกำลังเอ่ยถึงปัญหา Y2K และก็ข่าวซุบซิบว่าโลกบางครั้งก็อาจจะแตกในวันปลายปี ยู กับ มี แฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่ตื่นตระหนกกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งสองสนิทแล้วก็รักกันมากมาย แชร์ทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกัน จนถึงต่างเป็นเสมือนโลกอีกทั้งใบของกันและกัน แต่ว่าแล้ววันหนึ่ง เมื่อเด็กชายที่ชื่อ หมาก ได้เข้ามาในชีวิต พวกคุณก็เลยได้สัมผัสกับ “รักหนแรก..ที่ไม่บางทีอาจแชร์ให้กันได้” ทั้งสองจะจัดแจงกับความเกี่ยวพันนี้ รวมทั้งก้าวผ่านขณะที่งงงวยบนโลกที่ประหนึ่งว่ากำลังจะแตกลงไปได้ยังไง



หนังหัวข้อนี้ปรับเปลี่ยนมาจากฉบับละครเวที (Le Fils) ที่ ฟลอเรียน เซลเลอร์ เป็นผู้เขียนแล้วก็สร้างเอาไว้ เมื่อปี 2018 โดยเขาจับจับเอาบทละครมากล่อมเกลาปั้นออกมาเป็นบทหนังที่เต็มไปด้วยความแหลมคมคายเกี่ยวกับความเกี่ยวเนื่องรวมทั้งปัญหาในครอบครัวได้อย่างบรรจงสร้าง เจ็บไปด้วยการแสดงของดาราหนังสำคัญๆเพียงแค่ไม่กี่คน แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความทรงประสิทธิภาพ เป็นหนังที่แทรกสอดหัวข้อได้อย่างมากอึ้งแล้วก็สะท้อนปัญหาปัจจุบันนี้ของความเป็นครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม



ตัวหนังมีคาแรคเตอร์แต่ละนักแสดงเป็นแจ่มแจ้งมากมาย แล้วก็หนังก็พาพวกเราไปเสนอแนะแต่ละนักแสดงได้อย่างเร็วและก็เด่นชัดไม่ได้มีความแตกต่างกัน การแสดงของพวกเขาก็ดูเล่นใหญ่ ชัด ชัดแบบที่ว่าคนธรรมดาคงจะมิได้แสดงออกอะไรกันอย่างงั้นมากแค่ไหน แต่ว่าท่ามกลางความเล่นใหญ่พวกนั้น นักแสดงก็แสดงกันได้น่ารักน่าเอ็นดูชิบหา*ข้างหญิงอย่าง คิมฮเยนุน ในบท ฮอนซอล ก็ทำให้พวกเราหลงเสน่ห์เสมือนที่ผู้แสดง คิมยง (ยอจินเรา) หลงรักเลย เป็นใครกันแน่พบแบบในหนังก็จำต้องรักอะ แล้วก็ยิ่งการแสดงของคุณหัวหน้าห้อง โจอีฮยอน ในบท มูนี โอ้โหน่ารักน่าเอ็นดูมากมายกกกกกก โดนน้องตกแบบตกแล้วตกอีก อีกทั้งน่ารักน่าเอ็นดู ทั้งยังงามแบบส๊วย!

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,244