movies hd

โดย: movies hd [IP: 171.4.130.xxx]
เมื่อ: 2023-02-09 12:21:08
movies hd ถึงคิวของภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกจากบริษัทหนังจิตใจเบิกบาน จีดีเอช ที่เปิดปีกับหนังโรแมนซ์ย้อนยุค อันเป็นหนังแนวถนัดของบริษัทนี้ กับ "คุณกับฉันกับฉัน You & Me & Me" หนังหัวข้อความเกี่ยวพันรวมทั้งความรักของลูกพี่ลูกน้องแฝด ที่มีกิมไม่กตรงที่ไทม์ไลน์เกิดขึ้นในตอนสมัย Y2K ที่กำลังกลับมาเป็นกระแสที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพียงแค่ได้ซึบซัมรวมทั้งรู้สึกนึกถึงไปถึงวันวานกับหนังหัวข้อนี้ก็ปลื้มใจ รวมทั้งยังมากับหลักสำคัญแล้วก็การแสดงที่เกินกว่าที่คาดการณ์เอาไว้อีก



อีกหนึ่งผลงานหนังดราม่าสุดจัดจ้าทางการแสดงของผู้กำกับที่สะดุดตากับการร้อยเรียงหัวข้อครอบครัวได้อย่างเชี่ยวชาญ อย่าง "ฟลอเรียน เซลเลอร์" นักสร้างภาพยนตร์ที่เคยปังสุดๆมาพร้อมกับหนังชิงออสการ์ อย่าง The Father แล้วก็มาปัจจุบันใน "The Son" ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนังภาคต้นจากเรื่องที่แล้ว ที่ยังคงย้ำกับการใส่เนื้อความเกี่ยวกับสถาบันครอบครัวได้อย่างถ่องแท้รวมทั้งเจ็บ ซึ่งจำต้องบอกตรงๆเลยว่าหนังเรื่องทำปฏิกิริยากับผู้ชมอย่างด่ำตรง ประเภทที่เกือบจะลงไปนอนกองที่พื้น



ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของ คิมยง นิสิตในปี 1999 ที่เข้าห้องเรียนในปี 1995 เขาได้พบกับรักแรกพบ และก็ได้บังเอิญได้ใช้วิทยุสมัครเล่นรวมทั้งได้สื่อสารกับ มูนี นิสิตในปี 2021 ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน เมื่อได้คู่ได้คุยทำความเข้าใจกันและกันจนได้ทราบเรื่องราวบางสิ่งบางอย่างที่ผ่านระยะเวลาจำเป็นต้องบอกก่อนว่าพวกเราไม่เคยมองต้นฉบับในปี 2000 และไม่เคยรู้เหตุว่ามันเสมือนหรือต่างจากฉบับเดี๋ยวนี้ในปี 2023 ขนาดไหน ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจะมิได้เปรียบรวมทั้งขอกล่าวถึงเวอร์ชันนี้เพียงแค่นั้น

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,805