ดูหนังฟรี

โดย: ดูหนังฟรี [IP: 171.4.130.xxx]
เมื่อ: 2023-02-10 11:12:48
ดูหนังออนไลน์ฟรี Top Gun : Maverick ภาพยนตร์ฝรั่งแอคชั่นสุดระห่ำ จาก 36 ปีที่ล่วงเลยไปสถานะการณ์ใน Top Gun ภาคแรก กัปตัน พีท “มาเวอร์ริค” ไม่ทเชลล์ ผู้แสดงนำของเรื่องซึ่งเป็นนักบินตัวเทวดามีเหรียญเสริมแต่งเสื้อเยอะแยะแม้กระนั้นหน้าที่การงานก็ยังไม่ไปไหน ในตอนที่สหายๆขึ้นไปเป็นผู้บังคับบัญชา กันหมดแล้ว ด้วยความกล้าหาญห่ามลากวัยกับช่วงที่แปรไป แม้กระทั้งนักบินที่ความสามารถฉกาจฉกรรจ์ที่สุดในโลกก็ยังจะต้องพบเจอระยะเวลาไม่ได้เรื่อง เมื่อตัวเขาใกล้จะหมดสิ่งที่มีความต้องการ และก็งานในที่สุดเป็นจะต้องไปฝึกฝนเหล่านักบินวัยรุ่นมือดีเพื่อไปทำภารกิจเสี่ยงตายโดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกชายของคู่คิดเขาที่เสียชีวิตในภาคแรก ชะตาชีวิตเหมือนกับเล่นตลกอีกรอบ ฉายในโรงหนัง



Catch me if you can จับให้ได้ ถ้าหากนายเก่ง สำหรับแฟนคลับของลีโอท้องนาโดรวมทั้งทอมแฮงค์ส ต้องห้ามพลาดภาพยนตร์ประเด็นนี้ เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับการไล่ล่ากันระหว่าง 18 มงกุฎสุดหลักแหลมจริงๆ และก็ นับสืบเอฟบีไอที่มีความตั้งใจจริงสำหรับในการจับกุมตัว พูดได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่จำเป็นต้องชิงไหวชิงพริบ



Marriage Story: แมริเอจ สตอปรี่ น่าดูเรื่องถัดมาเป็นหนังรางวัลที่ยืนยันด้วยออสการ์ ที่แม้ว่าตัวพลอตเรื่องหากดูแล้ว ก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับการหย่าร้าง รวมทั้งการใช้ชีวิตที่สะท้อนให้มองเห็นถึงความจริงในชีวิตของการการเป็นสามีภรรยา แต่หนังก็ทำออกมาได้ครบทุกอารมณ์ พูดได้ว่าคนใดกันที่ถูกใจแนวนี้อยู่แล้ว คงจะลิสต์ไว้เป็นหนังเรื่องโปรดได้เลย หัวข้อนี้ได้เล่าถึงชีวิตของ ชาร์ลี ผู้กำกับละครเวทีกับ นิโคล สมัยก่อนดาราสาวที่ต้องการจะกลับมาเล่นละครอีกรอบ ภายหลังที่ได้ติดตามชาร์ลีตลอดมา กระทั่งทั้งคู่มีลูกเป็น เฮนรี ที่เป็นเสมือนสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ยังคงจะต้องผูกพันกันอยู่ ภายหลังที่ทั้งคู่คุยกันและก็ตกลงใจแยกกันอยู่ แปลงเป็นการฟ้องหย่าเกิดขึ้น รวมทั้งจากที่ตกลงกันได้อย่างดีเยี่ยม ก็เปลี่ยนมาเกิดเรื่องที่จำต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อขอสิทธิชุบเลี้ยงเฮนรี จนกระทั่งทำให้ความเชื่อมโยงทั้งผองที่เคยมีมาเบาๆเลือนหายไปทุกครั้ง

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,667