ดูหนังฟรีออนไลน์

โดย: ดูหนังฟรีออนไลน์ [IP: 1.47.16.xxx]
เมื่อ: 2023-02-13 08:37:39
ตลอดชีพผู้กำกับของ ท็อดด์ ฟิลด์ (Todd Field) พึ่งทำหนังมาเพียงแค่ 3 เรื่องเองครับ แม้กระนั้นน่าสังเกตว่า หนังทั้งยัง 3 เรื่องของเขาชอบเล่าวนเวียนกับเรื่องราวของดราม่าครอบครัวเสร็งเคร็ง รวมทั้งการสะท้อนความเป็นมนุษย์เฮงซวยหมาไม่รับประทานในฐานะของคนเราคนหนึ่ง อีกทั้งเรื่องรักต้องห้ามของนิสิตชายหนุ่มกับแม่บ้านกลางคนใน ‘In the Bedroom’ (2001) และก็ แม่บ้านแสนเบื่อผู้แอบคบชู้ใน ‘Little Children’ (2006) แล้วก็ ‘Tár’ หนังเรื่องที่ 3 ในชีวิตที่ห่างหายจากหนังเรื่องก่อนไปนานถึง 17 ปี ซึ่งเขาลงมือเขียนบทแล้วก็ดูแลเอง ก็ยังคงจับเรื่องราวการก้าวขาผ่านเส้นคุณธรรม สะท้อนผ่านชีวิตของเขียนมือหญิงผู้มีชื่อเสียง



Somebody I Used to Know ตัวฉันในวันวาน เกี่ยวกับชีวิตของ แอลลี่ โปรดิวเซอร์รายการทีวีผู้บ้างาน ประจันหน้ากับความผิดพลาดครั้งสำคัญในอาชีพ ทำให้คุณจะต้องกลับไปพักดวงใจที่ภูมิลำเนา แล้วก็ตรงนั้นคุณได้ใช้เวลาในยามค่ำคืนที่ไม่คาดคิดเพื่อย้อนถึงวันวานกับรักแรกพบของคุณอย่าง ฌอน แล้วก็คุณเริ่มตั้งข้อซักถามทั้งหมดทุกอย่างเกี่ยวกับตัวตนที่คุณเป็นในทุกวันนี้ สิ่งต่างๆยิ่งเชิญงงเยอะขึ้นเมื่อคุณทราบดีว่าฌอนกำลังจะสมรสกับแคสสิดี้ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นแล้วก็ความสร้างสรรค์ โน่นยิ่งทำให้แอลลี่หวนคิดไปถึงผู้ที่คุณเคยเป็น



นี่เป็นผลงานการควบคุมของผู้กำกับลูกรักเคมีรางวัลต่างๆรวมทั้งชอบสร้างภาพยนตร์ที่ก่อให้เกิดกระแสอีกทั้งถูกใจอีกทั้งชังได้ในขณะเดียวกัน อย่าง "ดาร์เรน อโรนอฟสกี" ภายหลังที่พักเบรกจากวิธีการทำหนังไป 3-4 ปี จากผลงานเรื่องก่อนที่จะยังน่ากลัวในใจผู้ชมอยู่ กลับมาในครั้งนี้จัดว่าเขาได้ปรับโหมดและก็มุมมองได้ซอฟต์ลงไปตั้งมาก แม้กระนั้นก็ยังปลดปล่อยท่าทางอันจัดจ้าในฐานะคนทำยังเอาไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยมเหมือนปกติ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,561