ดูหนัง ออนไลน์ Alexander (2004) อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ เต็มเรื่อง

โดย: ดูหนัง ออนไลน์ Alexander (2004) อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ เต็มเรื่อง [IP: 171.100.190.xxx]
เมื่อ: 2023-09-29 15:56:55
ดูหนัง ออนไลน์ Alexander (2004) อเล็กซานเดอร์ มหาราชชายชาตรี เต็มเรื่อง หนังเล่าถึงพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราช(Corin Farrel) เขาเป็นกษัตริย์ผู้สง่างามแล้วหลังจากนั้นก็เป็นนักสู้ที่เต็มไปด้วยความความมั่นใจ เขามีเป้าหมายที่จะรวมอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกรวมกันมั่นคงรุ่งเรือง เขาเคลื่อนพลและก็ต่อสู้เพื่อถือครองเมืองตั้งแต่เหนือถึงใต้ ดูหนัง ออนไลน์ Alexander (2004) อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ เต็มเรื่อง เป็นหนังประวัติศาสตร์ที่จะบ่งบอกถึงชีวิตการต่อสู้แล้วก็ต่อสู้เพื่อรวมอาณาจักรมั่นคงรุ่งเรืองได้อย่างห้าวหาญของพระเจ้าอเล็กซานเดอร์



อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูด ออกฉายในปี คริสต์ศักราช 2004 นำแสดงโดย โคลิน ฟาร์เรล สวมบท พระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราช, วัล คิลเมอร์ เล่นบท พระเจ้าฟิลิปส์ที่ 2 ที่มาสิโดเนีย, แองเจลิทุ่งข้าว โจลี รับบทบาท พระนางโอลิมเปียส, จาเรด เลโท สวมบท เฮฟีสเทียน, แอนโทนีย์ ฮอปกินส์ สวมบท ปโตเลมี และจากนั้นก็ยังมีนักแสดงอีกเพียบเลย



ดูหนัง ออนไลน์ Alexander (2004) อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาติทหาร เต็มเรื่อง พระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราช กษัตริย์ทหารผู้สง่างาม เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ความกล้าหาญ และทะนงตัวในวัยเด็ก ศิลปินออกซึ่งความพิเศษในด้านความทะเยอทะยานและจากนั้นก็แรงผลักดันภายในอย่างเต็มเปี่ยมที่จะสะสมอาณาจักรเข้ามาเป็นมั่นคงรุ่งเรืองที่ยิ่งใหญ่อย่างที่คนในโลกใบนี้ไม่เคยมีคนใดกันเห็นมาก่อน ผู้กล้าหาญและก็เจอหน้ากับความเป็นจริงเพื่อต่อสู้และขยายอาณาจักรอันกว้างขวางออกไปทุกด้านจากเหนือถึงใต้ จากทิศตะวันออกถึงตะวันตก ทั้งหมดเกิดจากรอยแผลและแรงผลักดันด้านในตั้งแต่วัยเด็กจนกระทั่งเอามาสู่การทำสงครามโดยตลอด และก็นานจนกระทั่งเป็นแปลงเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของประวัติศาสตร์โลก

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,861