ดูหนังออนไลน์ The Night Porter (1974) เต็มเรื่อง

โดย: The Night Porter (1974) [IP: 223.207.223.xxx]
เมื่อ: 2023-10-01 23:40:55
ดูหนังออนไลน์ The Night Porter (1974) เต็มเรื่อง เค้าเรื่อง ในตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 แม็กซิมิเลียน ธีโอ อัลดอร์เฟอร์ เจ้าหน้าที่รัฐนาซี SS ที่วางตัวเป็นแพทย์เพื่อถ่ายภาพอันน่าเร้าใจในค่ายกักกัน และลูเซีย เด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่ถูกขังในค่ายกักกันเพราะว่าความเกี่ยวเนื่องด้านการเมืองแบบสังคมนิยมของบิดาของคุณ มีพฤติกรรมเศร้าโศกที่ไม่ชัดแจ้ง ความข้องเกี่ยว. แม็กซ์ทรมาทรกรรมลูเซีย แต่ก็ทำหน้าที่เป็นแพทย์ของคุณด้วย



ในปีพ.ศ. 2500 ลูเซีย ซึ่งเดี๋ยวนี้แต่งงานกับวาทยกรวงออเคสตราชาวอเมริกัน พบแม็กซ์อีกครั้งโดยบังเอิญ ขณะนั้นเขาเป็นพนักงานที่มีหน้าที่ในการยกกระเป๋าช่วงกลางคืนที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในกรุงเวียนท้องทุ่ง และก็เป็นพวกของกลุ่มสมัยเก่าเพื่อนฝูง SS อย่างไม่เต็มใจที่คอยปกปิดอดีตสมัยของพวกเขาอย่างระแวดระวังด้วยการทำลายเอกสารแล้วก็กำจัดผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่ร่วมกิจกรรมในตอนการรบของพวกเขา แม็กซ์มีการพิจารณาคดีเอาอย่างที่กำลังมีสาเหตุมาจากความรู้ความเข้าใจของกลุ่มในข้อกล่าวหาก่ออาชญากรรมการสู้รบ หัวหน้าของกลุ่ม Hans Vogler (Fogler ออกเสียงในภาษาเยอรมัน)



ใส่ความว่า Max อยากได้มีชีวิตอยู่ ‘แอบเปรียบเสมือนหนูในโบสถ์’ แม็กซ์อยากได้ที่จะถูกหลบ แต่เขาแสดงการช่วยสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่ม ความจำในอดีตสมัยกันระหว่างในเวลานี้ของแม็กซ์รวมทั้งลูเซียด้วยความถี่เร่งด่วน โดยบอกเป็นนัยว่าลูเซียรอดชีวิตจากความเชื่อมโยงของคุณกับแม็กซ์ — ในฉากหนึ่งที่น่าจำ ลูเซียของมาร์ลีน ดีทริช “Wenn ich mir was wünschen dürfte” (“ถ้าหากฉันทำเป็น ความจำนง”) ถึงผู้คุมค่ายขณะสวมชุดชุดที่ใส่ SS แล้วก็แม็กซ์ “ให้รางวัล” คุณด้วยหัวที่ถูกตัดของผู้ต้องขังชายที่เคยแกล้งคุณ ซึ่งอ้างอิงถึงซาโลเม

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,808