Recipe (Doenjang) (2010)

โดย: Recipe (Doenjang) (2010) [IP: 171.5.85.xxx]
เมื่อ: 2023-10-04 17:37:17
ดูหนัง ออนไลน์ Recipe (Doenjang) (2010) เป็นภาพยนตร์ประเทศเกาหลีใต้ที่ผสมองค์ประกอบของความโรแมนติก ดราม่า แล้วก็ความเร้นลับเข้าไว้ด้วยกันในการเล่าที่ดึงดูดใจ ดูแลโดยอีซอกุน ภาพยนตร์เรื่องนี้พาผู้ชมร่วมเดินทางที่เชื่อมโยงความรัก อาหาร และก็การเรียนแล้วก็กระทำศึกษาและทำการค้นพบสูตรอาหารลับที่มีพลังสำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิต



เรื่องราวย่อ: The Recipe (2010) เรื่องราวเกี่ยวกับผู้ผลิตรายการทีวีชื่อ Jang Hye-Jin ซึ่งแสดงโดยนักแสดงนำหญิง ซึ่งเริ่มเดินทางเพื่อค้นหาต้นกำเนิดของสูตรซุปในตำนานที่รู้จักกันในชื่อ “The Recipe of Love” สูตรนี้กล่าวกันว่ามีความรู้ความสามารถทางเวทมนตร์สำหรับในการรวมผู้คนที่จากจากกันโดยโชคชะตา



ในช่วงเวลาที่ฮเยจินเจาะลึกลงไปสำหรับการสอบปากคำของคุณ คุณได้พบกับดาราต่างๆที่มีความเชื่อมโยงกับสูตรอาหารลึกลับ ในกรุ๊ปพวกเขาเป็นสตรีลึกลับที่สวมบทโดยดารานำซึ่งมีความสามารถความลับเกี่ยวกับองค์ประกอบที่จำต้องสำหรับเพื่อการสร้างซุปในตำนาน



ตลอดทั้งเรื่อง ภารกิจของ Hye-Jin แปลงเป็นหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับความรัก การยกโทษ รวมทั้งความข้องเกี่ยวที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน เมื่อองค์ประกอบของสูตรอาหารถูกเผยอปิ้งช้าๆเรื่องราวส่วนตัวของผู้แสดงก็เผยออกมา เผยให้แลเห็นถึงพลังของอาหารที่จะนำผู้คนมารวมกันและก็รักษารอยแผลทางจิต

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,793