ดูหนัง The Back up Plan (2010) เต็มเรื่อง

โดย: หนัง [IP: 171.96.239.xxx]
เมื่อ: 2023-10-10 00:54:34
ดูหนัง The Back up Plan (2010) เต็มเรื่อง เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี 2010 แสดงนำโดยเจนนิเฟอร์ โลเปซรวมทั้งอเล็กซ์ โอ’ลาฟลิน ภาพยนตร์ประเด็นนี้เกี่ยวกับโซอี้ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) เพศหญิงที่บรรลุผลสำเร็จแล้วก็รักอิสระที่ตกลงใจมีลูกด้วยการผสมเทียมเนื่องจากว่าคุณไม่เจอคู่ควงที่สมควร แต่ ในวันที่ทำหัตถการ ดูหนัง The Back up Plan (2010) เต็มเรื่อง คุณได้เจอกับสแตน (อเล็กซ์ โอ’ลาฟลิน) เพศชายที่มีเสน่ห์และก็มีเสน่ห์ รวมทั้งความข้องเกี่ยวที่ไม่คาดคิดของทั้งสองทำให้กลยุทธ์ของคุณสลับซับซ้อนขึ้น



ต่อแต่นี้ไปเป็นการทวน “แผนสำรอง”: พล็อตเรื่องที่คาดการณ์ได้: ภาพยนตร์ประเด็นนี้เป็นไปตามสูตรโรแมนติกคอมเมดี้ที่คาดการณ์ได้มากพอควร ซึ่งบางทีอาจมิได้สร้างความสนเท่ห์ใจให้กับผู้ชมที่รู้จักกับแนวนี้เท่าไรนัก หัวข้อหลักของการที่หญิงได้เจอกับมิสเตอร์ไรท์เพียงแค่เมื่อคุณเลิกกับความรักก็คือเรื่องธรรดา



การแสดงของเจนนิเฟอร์ โลเปซ: เจนนิเฟอร์ โลเปซนำเสนอการแสดงที่มีเสน่ห์ในฐานะโซอี้ โดยพรีเซ็นท์จังหวะที่ขำขันและก็ความเกี่ยวข้องของคุณ ผู้แสดงของคุณสวยและก็เข้าถึงได้ รวมทั้งเสน่ห์ของโลเปซก็เพิ่มความลึกล้ำให้กับหน้าที่ของคุณ



เคมี: เคมีระหว่างเจนนิเฟอร์ โลเปซและก็อเล็กซ์ โอ’ลาฟลินเป็นลักษณะเด่นของภาพยนตร์หัวข้อนี้ การตอบสนองแล้วก็การล้อเล่นบนจอของพวกเขาให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ความเกี่ยวเนื่องที่กำลังชื่นบานของพวกเขาน่าไว้ใจ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,843