ดูหนังออนไลน์ The Smurfs (2011)

โดย: The Smurfs (2011) [IP: 223.207.233.xxx]
เมื่อ: 2023-11-10 23:35:37
ดูหนังออนไลน์ The Smurfs (2011) ภาพยนตร์ครอบครัวคนแสดง/แอนิเมชันปี 2011 นำสิ่งมีชีวิตสีน้ำเงินอันเป็นสุดที่รักจากซีรีส์การ์ตูนของ Peyo มาสู่จอภาพยนตร์ในรูปแบบใหม่แล้วก็มีเสน่ห์ ภาพยนตร์หัวข้อนี้ควบคุมโดยราจา กอสเนล โดยประสมประสานฉากคนแสดงกับผู้แสดงที่เคลื่อนได้ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่รวมทั้งบันเทิงใจสำหรับผู้ชมทุกวัย



เรื่องราวเริ่มในโลกอัศจรรย์ของสเมิร์ฟ หมู่บ้านอันสงบเงียบที่หลบซ่อนอยู่ในป่าอัศจรรย์ อย่างไรก็แล้วแต่ ในระหว่างการเฉลิมฉลองเทศกาลบลูมูนเสมอๆ บิดามดไร้มนุษยธรรมการ์กาเมล (แฮงค์ อาซาเรีย) ศึกษาค้นพบหมู่บ้านของพวกเขาแล้วก็ไล่ล่าสเมิร์ฟผ่านเพียงพอร์ทัลคาถาที่นำพวกเขาไปสู่นิวยอร์กสิตี้ยุคสมัยใหม่



ช่วงนี้ติดอยู่ในเมืองใหญ่ที่จอแจ พวกสเมิร์ฟ รวมถึงขว้างป้า สเมิร์ฟ หัวหน้าที่ฉลาดหลักแหลมและก็ใจดีของพวกเขา (บรรยายเสียงโดย โจนาธาน วินเทอร์ส), สเมิร์ฟเฟตต์ผู้ขี้ระแวงแล้วก็ถูกใจเสี่ยงภัย (บรรยายเสียงโดย เคครั้ง เพอร์ปรี่) แล้วก็คลัมซี่ สเมิร์ฟ จอมทะเล่อทะล่าแม้กระนั้นจิตใจดี (บรรยายเสียงโดยแอนตัน) เยลเคยชิน) ต้องหาทางกลับหมู่บ้านก่อนที่จะการ์กาเมลจะจับพวกเขา



ในนิวยอร์ก พวกสเมิร์ฟพบว่าตนเองกำลังเดินทางในโลกที่ไม่เหมือนกันกับโลกของพวกเขาเป็นอย่างมาก จำต้องพบเจอกับความท้าแล้วก็เหตุการณ์ที่ครึกครื้นมากมายก่ายกอง พวกเขาเป็นเพื่อนกับแพทริค วินสโลว์ (นีล แพทริค แฮร์ริส) ประธานข้างการตลาด แล้วก็เกรซ เมียที่กำลังมีท้องของเขา (เจย์ม่า เมย์ส) พวกเขาด้วยกันเริ่มเดินทางเพื่อเอาชนะการ์กาเมล ผู้จริงจังที่จะจับสเมิร์ฟรวมทั้งดึงพลังคาถาของพวกเขาออกมาเพื่อเพิ่มพลังของเขา

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,798