KUBHD ดูหนังออนไลน์ Avengers Infinity War (2018)

โดย: KUBHD ดูหนังออนไลน์ Avengers Infinity War (2018) [IP: 27.145.88.xxx]
เมื่อ: 2023-11-15 10:01:06
KUBHD ดูหนังออนไลน์ Avengers Infinity War (2018) เข้าฉาย โรงภาพยนต์ทั่วจ.กรุงเทพฯ ทุกโรงพร้อมใจกันเทโรงให้เรื่องนี้ เพียงพอเราทดสอบกดเข้าไปเช็กที่นั่งของ Avengers Infinity War ก็พบว่าเต็มแทบทุกโรง หรือหากจะเหลือก็เหลือเพียงสองแถวหน้าเท่านั้นเอง ซึ่งน่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกใจ เพราะว่าเราก็รู้กันว่าชาวไทยเป็นแฟนมาร์เวลแบบมั่นคงหนึบอยู่แล้ว และยิ่งเป็นภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอย เป็นอีกผลงานชิ้นพิเศษของ Marvel อย่างนี้ คนไทยไม่พลาดแน่นอน



เรื่องราวย่อของ Infinity War “เหล่าอเวนเจอร์ยังคงจำเป็นต้องปกป้องโลกจากอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์วีรบุรุษคนเดียวจะประมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมวางแผนที่จักรวาล จุดหมายของเขาเป็นการเก็บอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง รวมทั้งใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งหมดทั้งปวงของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตาชีวิตของโลกและจักรวาลไม่เคยคลอนแคลนเท่านี้มาก่อน”



KUBHD ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต Avengers Infinity War (2018) เรื่องย่อ : มหาผู้ร้ายที่กาเปลี่ยนซี่นามว่า ธานอส ผู้ที่ต้องการจะลดจำนวนพลเมืองทั่วทั้งจักรวาลลงครึ่ง เพื่อเกิดความสมดุลสำหรับการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งความร้ายกาจของเขาได้ถูกปูเรื่องมาแล้วในหนัง Guardian of The Galaxy แล้วก็เป้าหมายหลักของ ธานอสในหนังอเวนเจอร์ภาคนี้ก็คือการรวบรวม เพชรพลอย Infinity Stone ทั้ง 6 ก้อน เพื่อฆ่าผู้บริสุทธิ์ครึ่งนึงของจักรวาล โน่นทำให้เหล่าวีรบุรุษทั้งผองต้องร่วมมือกันเพื่อหยุด ธานอสให้จำเป็นต้องได้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,806