หนัง ดราม่า

โดย: หนัง ดราม่า [IP: 223.207.217.xxx]
เมื่อ: 2023-12-26 23:55:00
หนัง ดราม่า เสนอแนะ The Green Mile มาประเดิมกันที่เรื่องแรก The Green Mile เกิดเหตุราวของ พอล เอดจ์คอมบ์ สมัยโบราณพัศดีของเรือนจำ โคลด์ เมาท์เทนท์ ซึ่งงานของเขาเป็นการดูแลนักโทษประหาร ที่รอการประหาร ซึ่งผู้ต้องขังแต่ละคนที่อยู่ในดินแดนนี้ต่างได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมโดยพอล แล้วก็เพื่อนพ้องๆจนกระทั่งวันหนึ่งที่ จอห์น ค๊อฟฟี่ ผู้ต้องขังคดีการฆ่าสังหารเด็กผู้หญิงถึง 2คน ถูกฝากขังเพื่อรอถูกทำโทษประหารเข้ามา ก็เลยทำให้มีปัญหาราวต่างๆเป็นอย่างมาก ต้องการจะบอกว่า ดูไป 3 รอบ ร้องไห้ทุกรอบ เป็นหนังที่ดีงามๆต้องการให้ทุกคนได้ทดลองดูกัน



The Green Mile เรื่องเล่าจากทางสีเขียวที่พาไปสู่จุดจบของชีวิตนักโทษประหาร หนังเกี่ยวกับเรื่องเล่าของพอล เอดจ์คอมบ์ สมัยที่เขายังปฏิบัติการเป็นพัศดี รอคอยคุมตัวนักโทษประหารให้เดินไปตามทางสีเขียวที่พาไปสู่เก้าอี้ไฟฟ้าหรือที่เรียกว่า กรีนไมล์ เอดจ์คอมบ์ได้พบกับ จอห์น ค็อฟฟี่ ผู้ต้องขังผิวสีที่ถูกทำโทษประหารจากการฆาตกรรมเด็กหญิง ซึ่งดูภายนอกก็น่าจะไม่สงสัยหากมีผู้ใดกันบอกว่าเขาเป็นฆาตกร แม้ว่าเมื่อได้รู้จะกัน เอดจ์คอมบ์ก็เกิดความขุ่นเคืองว่าชายที่นิสัยภายในช่างต่างจากรูปลักษณ์ภายนอกคนนี้จะสามารถฆ่าคนไหนกันได้จริงหรือ หนังดราม่าประเด็นนี้จัดว่าเป็นหนังที่สะท้อนสังคมออกมารุ่งเรืองจำนวนมาก รวมทั้งให้แง่คิดมากมายแก่ผู้ชมจนกว่ารู้สึกตื้นตันใจไปตามๆ



หนัง ดราม่า Marriage Story เริ่มด้วยหนังดราม่าเรื่องแรก หรือที่หลายๆคนบอกว่าเป็นหนักรักดราม่าชั้นเยี่ยม เล่าถึงในช่วงเวลาที่แสนเจ็บที่สุดของผู้กำกับละครเวทีเด็กหนุ่มกับศิลปินสาว หนัง ดราม่า ที่ต้องการแยกทางกันแบบเรียบง่าย นำไปสู่วิธีการทางกฎหมาย จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตสมรสของพวกเขาทั้งคู่ หัวข้อนี้พรีเซ็นท์แนวเรื่องที่มองดูธรรมดา แต่ด้วยการเล่าเรื่องผ่านมุมมองที่สะท้อนความเป็นจริง และก็ความงดงามที่เกิดขึ้นภายใต้ตอนที่ปวดแบบที่สามารถพูดได้ว่าลึกสุดใจ ก็เลยทำให้หนังหัวข้อนี้กลายเป็นหนังดราม่าที่โคตรไม่ธรรมดาอย่างยิ่งจริงๆ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,844