หนัง ลึกลับ หนังผี

โดย: หนัง ลึกลับ หนังผี [IP: 171.97.140.xxx]
เมื่อ: 2023-12-28 12:30:23
หนัง ลึกลับ หนังผี หนังผี เสนอแนะ นางนาก (1999) หนังผีไทย “นางนาก” เวอร์ชันปี 1999 โดยผู้กำกับ นนทรีย์ นิไม่ลูก ที่สร้างตำนานหนังไทยรายได้สูงถึง 150 ล้าน นำแสดงโดย ทราย-อินทิรา รุ่งโรจน์ปุระ แล้วก็ ก้อนเมฆ-ระเบียบปฏิบัติ ไกรบุตร จับเรื่องราวสุดคลาสสิกของแม่นากพระโขนง ตำนานผีไทยที่หลายคนรู้จักกันดี มาถ่ายถอดเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่บรรลุเป้าหมายเป็นอย่างยิ่งในยุคนั้น’



เรื่องย่อ: “The Nun II” ภาคต่อจากเรื่องราวของ “The Nun” ที่ปัดกวาดรายได้สูงสุดด้วยปริมาณ 2 พันล้านเหรียญในจักรวาล “The Conjuring” เกิดขึ้นในปี 1956 ประเทศฝรั่งเศส บรรพชิตท่านหนึ่งถูกฆ่า ความเหี้ยมโหดอำมหิตแพร่ไปตัว เรื่องราวบ่อยจากผลงานที่สร้างความเลื่องลือไปทั่วทั้งโลกของสิสเตอร์ไอรีน เมื่อคุณควรต้องเจอหน้ากับวาลัคผีในร่างแม่ชีอีกครั้ง



หนัง ลึกลับ หนังผี The Cabin In The Woods (2012) เค้าเรื่องเด็กมหาลัย 5 คนท่องเที่ยวค้างแรมในกระท่อมกลางป่าแล้วก็พบกับบรรยากาศไม่น่าไว้วางใจ อาจฟังมองดูเป็นพล็อตหนังสยองขวัญเกรดบีทั่วไป แต่ไม่ใช่กับผลงานของผู้กำกับ ดรูว์ กอดดาร์ด เรื่องนี้ที่เหมือนจับหนังสยองขวัญคลาสสิกมาเสียดสีออกมาเป็นดาร์กคอเมดี้แบบตื่นเต้น



พี่นาค 3 เป็นภาพยนตร์สยองขวัญผสมฮาที่โอกาสนี้เกิดเหตุราวของ อ๊อด สัปเหร่อผู้ชายที่บังเอิญขุดเจอกำไลทองคำในที่ฝังศพระหว่างการล้างป่าช้า หลังจากได้กำไลอาถรรพณ์มาครองก็เริ่มมีเกล็ดงูขึ้นเรียกตัวอ๊อดโดยไม่ทราบสาเหตุ ร้อนถึงเณรน็อตคู่ซี้ที่ต้องตามหามูลเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,813