หนัง วิทยาศาสตร์

โดย: หนัง วิทยาศาสตร์ [IP: 223.207.243.xxx]
เมื่อ: 2024-01-02 23:54:55
หนัง วิทยาศาสตร์ Inception (2010) เรื่องราวของ คอปป์ (ลีโอนาร์โด ดิติดอยู่ปริโอ) ขโมยมืออาชีพ เหมาะสมที่สุดความรู้ความเข้าใจอันตรายด้านการดึงข้อมูล ฉกชิงวิ่งราวความลับล้ำค่าจากจิตไม่มีสำนึกเบื้องหน้าเบื้องหลังระหว่างเหตุการณ์ความฝัน ซึ่งตามเวลาที่จิตใจจะเปราะบางที่สุด ความรู้ความเข้าใจที่หายากของ คอปป์ ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โลภมากในโลกสมัยใหม่ที่ไม่น่าไว้วางใจของการขโมยข้อมูล



แต่ว่ามันยังได้ทำให้เขาเป็นผู้หนีที่จำเป็นต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่เขารักไป ในช่วงเวลานี้ คอปป์ ได้รับการหยิบยื่นจังหวะที่จะแก้แค้น อีกหนึ่งงานสุดท้ายที่จะคืนชีวิตให้กับเขา เพียงแต่เขาควรต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เสร็จการปลูกฝัง แทนที่จะลักขโมย คอปป์ กับกรุ๊ปผู้ชำนาญของเขาจำเป็นต้องทำสิ่งตรงกันข้าม



งานของพวกเขาไม่ใช่การเข้าไปขโมยความคิด แม้กระนั้นจำเป็นต้องปลูกเข้าไป หากทำสำเร็จ มันจะแปลงเป็นอาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบ แต่ไม่มีการวางแผนให้ละเอียดพวกใดที่จะทำให้กรุ๊ปพร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูอันตราย ที่ดูเหมือนจะรู้เรื่องราวล่วงหน้าถึงทุกการเคลื่อนที่ ศัตรูซึ่งมีเพียง คอปป์ ผู้เดียวที่จะมองเห็นได้



เป็นเรื่องราวของ ‘พวกเหล่าโจรบาปความรู้สึกนึกคิด’ ซึ่งนำโดย ดอม คอบบ์ ที่สามารถเดินทางเข้าไปในความรู้สึกนึกคิดของผู้คนแล้วหลังจากนั้นก็ลักขโมยข้อมูลบางอย่างออกมาได้



ในวันนึง ดอมก็ได้รับข้อเสนอจากนักธุรกิจญี่ปุ่น ไซโตะ สำหรับในการปลูกฝังความคิดอะไรบางอย่างเข้าไปในหัวของ โรเบิร์ต ฟิชเชอร์ ผู้สืบสายโลหิตของผู้แข่งขันทางธุรกิจซึ่งเป็นแนวทางการที่เรียกว่า ‘อินเซปชั่น’ ที่ต่างไปจากการลักขโมยความคิดที่พวกเขาเคยทำมาอย่างสิ้นเชิง

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,813