หนัง คาวบอย

โดย: หนัง คาวบอย [IP: 171.97.140.xxx]
เมื่อ: 2024-01-04 13:55:16
หนัง คาวบอย เสนอแนะ “ฝุ่นผงและก็ความหดหู่” ท่ามกลางความร้อนแรงที่ไม่บางทีอาจยกโทษได้ของ Old West ที่ที่ราบแสงอาทิตย์ทอดยาวไปสุดสายตา เมืองเล็กๆที่ถูกเลือนชื่อ Dry Gulch พบว่าตนเองตกอยู่ใต้ความปรานีของพวกนอกกฎหมายผู้โหดเหี้ยม เมื่อฝุ่นละอองจางลงแล้วก็วัชพืชเกลือกไปตามถนนหนทางร้าง ร่างหนึ่งบนข้างหลังม้าก็โผล่ออกมาจากเส้นขอบฟ้า นี่เป็นแจ็ค แคสสิดี้ คาวบอยผู้ลึกลับและก็สึกหรอซึ่งมีสมัยก่อนหลอก ค้นหาการไถ่บาปในใจกึ่งกลางอันตราย



องก์ที่ 1 – เมืองที่มีปัญหา: Dry Gulch ซึ่งคราวหนึ่งเคยเป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวา เวลานี้ตกอยู่ภายใต้อำนาจบังคับของกลุ่ม Blackthorn อันทารุณ ซึ่งนำโดย Ezekiel Blackthorn ผู้กะล่อนแล้วก็ไร้ความปรานี คนเมืองสูญเสียความปรารถนา วิญญาณของพวกเขาแตกสลายจากการเล่นงาน การขู่เข็นกันโชก และก็การเข่นฆ่าโดยตลอด นายอำเภอท้องที่ซึ่งเบื่อหน่ายและก็มีตราเครื่องหมายมัวหมองไม่สามารถที่จะต่อต้านการจู่โจมอย่างไม่หยุดยั้งได้ เมื่อความหมดหวังเริ่มมาเยี่ยม แจ็ค แคสสิดี้ก็ขี่รถยนต์เข้าไปในเมือง

องก์ที่ 2 – การมาถึงของคนที่ไม่รู้จัก: แจ็ค แคสสิดี้ ชายผู้มีสมัยก่อนที่ปกคลุมไปด้วยเงามืด ตกลงใจยืนหยัดต่อสู้กับกลุ่มกางล็คธอร์น เขาเดินเข้าไปในห้องรับแขกที่เต็มไปด้วยฝุ่นผง หนัง คาวบอย ล่อใจความพึงพอใจของคนภายในเขตแดนที่อีกทั้งระแวดระวังรวมทั้งมีหวัง ประตูรถเก๋งเปิดออกในตอนที่แคสสิดี้ประกาศความตั้งอกตั้งใจที่จะชำระล้างดรายกัลช์ ความกังขามีอยู่ทั่วๆไป แม้กระนั้นเมื่อแจ็คแสดงความถนัดการยิงแม่น ประกายที่ความมุ่งมาดก็เริ่มจุดขึ้นมา

องก์ที่ 3 – นักล่าเงินรางวัล: เพื่อสืบหาความเป็นธรรม แจ็คเริ่มไต่สวนปฏิบัติงานของกลุ่มกางล็คธอร์น กลางทาง เขาได้เจอกับนักล่าเงินรางวัลตัวฉกาจชื่อสการ์เลตต์ “เรด” โอมอลลีย์ ที่อยากได้ชำระแค้นให้กับการถึงแก่กรรมของครอบครัวคุณด้วยมือของพวกนอกกฎหมาย แม้ว่าจะมีความเครียดในขั้นแรก พวกเขาก็แปลงเป็นผู้ส่งเสริมที่กลุ้มใจ โดยใส่ใจว่าเมื่อร่วมมือกันพวกเขาจะได้โอกาสที่ดียิ่งกว่าสำหรับในการต่อสู้กับกลุ่มที่น่าเคารพ

องก์ที่ 4 – การประลอง: เมื่อแจ็ครวมทั้งสการ์เล็ตใกล้การสลายกลุ่มกางล็คธอร์นมากขึ้น เอเสเคียล กางล็คธอร์นก็ยิ่งหดหู่เยอะขึ้นเรื่อยๆ ความเคร่งเครียดเพิ่มสูงมากขึ้นจนถึงส่งผลให้เกิดการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่บนถนนหนทางร้างของ Dry Gulch กลุ่มกางล็คธอร์นเริ่มการจู่โจมหนสุดท้าย ก่อให้เกิดการดวลปืนที่ดุเดือดเลือดพล่านแล้วก็วุ่นวาย ลูกกระสุนปืนลอยละล่อง ก้อนเมฆฝุ่นผงลอยล่อง แล้วก็ชะตาชีวิตของเมืองห้อยอยู่บนด้าย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,769