หนังชนโรง

โดย: หนังชนโรง [IP: 171.100.182.xxx]
เมื่อ: 2024-01-09 16:32:12
หนังชนโรง น่าดูในมกราคม Anyone But You ชิงชังนัก รักซะเลย เมื่อ บี และก็ เบน สาวสวยน่าหลงใหลกับชายหนุ่มหล่อร่างแน่น จากภาพด้านนอกดูเหมือนกับว่าพวกเขาจะเป็นคู่ครองที่เหมาะสมกัน...แต่ว่าภายหลังจากการเดทคราวแรกสุดแซ่บบบของทั้งสองมันกำเนิดอะไรขึ้น!!!! ถึงทำให้ทั้งคู่คนชิงชังขี้หน้ากันพบกันมีสู้ทางถ้อยคำรวมทั้งสายตาที่จิกกัดตลอด แม้กระนั้นจะด้วยความดวงไม่ดีหรือดวงสมดงษ์ของทั้งคู่ภายหลังท่ีพากเพียรหลีกเลี่ยงกันสุดแท้แต่ก็ไม่พ้นสองวัยรุ่นจำต้องกลับมาเจอะกันแบบกลอกลูกตาบนเพราะว่าเหตุการณ์บังคับเมื่อจะต้องมาร่วมงานสมรสสุดปั่นป่วนชายหาดแสนโรแมนติกที่ประเทศออสเตรเลีย แน่ๆมาร่วมค้นหาคำตอบกันว่าเคมีกระจายหรือควันกร่นุจากการวิวาทจะเกอดขึ้นกันแน่



OPPENHEIMER : ออปเพนไฮเมอร์ ตัวหนังจะพาย้อนไปยังประวัติศาสตร์ของระเบิดปรมาณู โดยเรื่องราวจะเอ๋ยถึงนักฟิสิกส์คนประเทศอเมริกาที่ได้พาทีมศึกษาค้นคว้า Project การผลิตระเบิดที่มีพลังเผาผลาญร้ายแรง ในตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้เสร็จเป็นคนแรกรวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นจุดเปลี่ยนแปลงสำคัญทางประวัติศาสตร์โลกจนถึงทุกวันนี้



ตัวหนังได้พามารู้จักกับ ออพเพนไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ที่มีปัญหาเกี่ยวกับลักษณะของตนเองที่รู้สึกหมกมุ่นอยู่กับแนวความคิดต่างๆของตัวเองและก็ยังเป็นคนเจ้าชู้อีกด้วยทั้งเขายังมีแววด้านวิทยาศาสตร์ว่าจะเป็นเลิศในยอดเยี่ยมผู้ที่เก่งที่สุดไล่กันกลับ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เขาได้ทำการค้นคว้าธรรมชาติของปรมาณูในอะตอมต่อยอดจากข่าวสารกองมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่เต็มโต๊ะท้ายที่สุดก็ได้ศึกษาค้นพบอาวุธล้างผลาญ ซึ่งตัวหนังจะพาไปเล่าถึงความคิดต่างๆบอกเลยว่าเป็นหนังที่ตัดต่อสลับไปสลับมาจำต้องตั้งอกตั้งใจมองมากมายๆแม้พลาดสักตอนคุณอาจจะมองไม่รู้เรื่องเลยก็ได้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,809