หนังชนโรง

โดย: หนังชนโรง [IP: 171.100.182.xxx]
เมื่อ: 2024-01-10 16:21:06
หนังชนโรง ชี้แนะ หนังใหม่ปัจจุบัน Anyone But You รังเกียจนัก รักซะเลย เมื่อ บี และ เบน สาวสวยน่ามองกับผู้ชายหล่อร่างแน่น จากภาพภายนอกดูอย่างกับว่าพวกเขาจะเป็นคู่สมรสที่เหมาะสมกัน…ถึงแม้หลังจากการเดทครั้งแรกสุดแซ่บบบของทั้งคู่มันเกิดอะไรขึ้น!!!! หนังชนโรง ถึงทำให้ทั้งสองคนชังขี้หน้ากันพบกันมีต่อสู้ทางคำกล่าวรวมทั้งสายตาที่จิกกัดตลอด



หากแม้จะด้วยความดวงไม่ดีหรือดวงสมป่าษ์ของทั้งสองหลังจากท่ีพยายามเลี่ยงกันตามใจก็ไม่พ้นสองวัยรุ่นจำเป็นต้องกลับมาพบกันแบบกลอกตาบนเนื่องจากสถานะการณ์บังคับเมื่อจึงควรมาร่วมงานแต่งงานสุดวุ่นวายชายทะเลแสนโรแมนติกที่ออสเตรเลีย แน่นอนมาร่วมค้นหาคำตอบกันว่าเคมีกระจายหรือควันกร่นุจากการทะเลาะวิวาทจะเกอดขึ้นกันแน่



Ladybug & Cat Noir: The Movie วีรบุรุษน่าอัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ ประเดิมต้นปี หนังเข้าใหม่ มกราคม 2567 ที่กระแสมาแรงกว่าคนไหนเพื่อนเกลอกับ Ladybug & Cat Noir: The Movie วีรบุรุษน่าประหลาดใจ เลดี้บัคและแคทนัวร์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงแก้ไขมาจากแอนิเมชั่นซีรีส์สุดเป็นที่นิยมจากประเทศฝรั่งเศส เรื่อง “Miraculous: Tales of Ladybug and Cat Noir” จากเด็กหนึ่งผู้ชายหนึ่งสาวที่เป็นนักเรียนแสนธรรมดา



จำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงมาเป็นสองซูเปอร์วีรบุรุษพลังน่าอัศจรรย์ พยาบาลกรุงปารีสให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของซูเปอร์ผู้ร้าย ร่วมด้วยสัตว์ดีตัวจิ๋วที่มอบอาคมให้กับผู้ถูกเลือก รอคอยสร้างสีสันให้ตัวหนังมีความครื้นเครงครบรสมากเพิ่มขึ้น ภายใต้หน้ากากซูเปอร์วีรบุรุษรวมทั้งผู้ร้าย พวกเขาจำเป็นต้องแอบภาพลักษณ์และตัวตนที่ไม่มีผู้ใดรู้มาก่อน ถ้าข้อเท็จจริงถูกเปิดเผย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? จะสามารถช่วยโลกใบนี้จากทางอันทารุณโหดร้ายได้ไหม? ต้องตามลุ้น!

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,771