รวมหนัง พากย์ไทย

โดย: รวมหนัง พากย์ไทย [IP: 223.207.221.xxx]
เมื่อ: 2024-01-23 00:46:25
รวมหนัง บรรยายไทย เสนอแนะ Warriors of Future: ทหารที่อนาคต มาต่อกันด้วยหนัง Netflix แนะนำปี 2023 จากฝั่งฮ่องกงกันบ้างที่ศีรษะข้อนี้ก็ผลิตขึ้นโดย Netflix เหมือนกัน รวมหนัง พากย์ไทย คนใดกันที่ชอบกลิ่นอายหนังฮ่องกงจำเป็นต้องดูเลย โดยหัวข้อนี้ได้พูดถึงยุคอนาคตปี 2055 ในโลกที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกล



จนกว่าทำให้เกิดผลเสียต่อผู้คนที่อยู่บนโลก ไม่ว่าจะเป็นการทำสงคราม มลภาวะต่างๆรวมทั้งโรครวมทั้งความยากลำบากที่กินพื้นที่ไปทั่ว ก็เลยทำให้กลยุทธ์ สกายเน็ต ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกรองอากาศบนโลก แต่แล้วก็มีเหตุเกิดขึ้นเป็นอุกาบาตรที่พุ่งเข้ามายังโลกแล้วก็นำพา แพนโดร่า สิ่งมีชีวิตเสมือนพืชเข้ามาด้วย แม้ว่ามันเป็นพิษทำลายมากกว่าที่คิด ทางรัฐบาลก็เลยจึงควรคิดทำลายและกองทัพทั่วทั้งโลกควรต้องร่วมมือกัน หนึ่งในนั้นก็คือกองกำลังจากฮ่องกงที่มีเครื่องใช้ไม้สอยล้ำหน้า รวมทั้งเข้ามาช่วยผลาญไปให้หมดไป



ซีรีส์ Archive81 จะเป็นการเล่าราวน่าเวทนาของ ดินแดน เทิร์นเนอร์ ที่ไปพบเทปม้วนหนึ่ง สำหรับเพื่อการกู้ซากตึกไฟเผา แล้วก็ทำให้เกิดการไต่ถาม อันน่าระทึกใจ



ซีรีส์ Wednesday เล่าของ บุตรีคนเดียวของครอบครัว Addams family อย่าง เว้นส์เดย์ ที่จะต้องไปอยู่โรงเรียนใหม่ รวมถึงเฉลยปัญหาอันน่าสยองขวัญ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,850