รวมหนัง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

โดย: รวมหนัง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน [IP: 171.100.183.xxx]
เมื่อ: 2024-01-26 15:47:21
รวมหนัง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน Lost in Translation (2003) ท่ามกลางความโดดเดี่ยวที่รุมล้อมกับการโคจรมาเจอะกันของคนที่ไม่รู้จัก 2 คน ในมหานครเมืองโตเกียว หนังเล่าราวของ บ็อบ แฮร์ริส (ใบเสร็จล์ เมอร์เรย์) นักแสดงฮอลลีวูดต่ำที่ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อหารายได้ เขารับงานโฆษณาชิ้นใหม่ที่จำเป็นที่จะต้องมาถ่ายทำที่เมืองโตเกียว และทำให้ได้เจอกับ ชาร์ลอตต์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน)



หญิงสาวที่ติดตามสามีดาราหนังมาดำเนินงานถ่ายภาพงานโฆษณา เมื่อคนเหงา 2 คนมาพบกัน ในเมืองที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและก็ภาษาที่ผิดแผก ความสัมพันธ์แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆปรับปรุงแก้ไขขึ้น เขาทั้งคู่ได้เติมเต็มสิ่งที่หายไปด้วยกัน แม้รู้อยู่แก่ใจว่าตอนสุดท้ายของความเชื่อมโยงนี้จะเป็นทางไหน แม้ว่าจะเป็นหนังที่ดูเรียบแม้กระนั้นผู้ชมสามารถทราบความเดียวดายของดาราหนังได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วก็ผลงานเรื่องนี้ก็ทำให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ครอบครองรางวัลบาฟต้า (BAFTAs) สาขานักแสดงหญิงเลิศ มาครอง แล้วหลังจากนั้นก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย



Lost in Translation สการ์เลตต์ ในหน้าที่ ชาร์ล็อตต์ หญิงสาววัย 25 ปีที่ตามสามีมาดำเนินการที่ประเทศญี่ปุ่น คุณรู้สึกเหงาหงอย สันโดษ ที่มาอยู่ต่างถิ่นต่างแดน บอกคนละภาษา รวมหนัง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เหมือนกันกับเขา บ๊อบ แฮริส รับบทบาทโดยบิล เมอร์เรย์ (Bill Murray) ศิลปินรุ่นเดอะที่มาถ่ายทำประชาสัมพันธ์ที่ญี่ปุ่น เมื่อคนทั้งสองมาเจอกัน น่าแปลกที่มันช่วยลบล้างความอ้างว้าง ความเปล่าเปลี่ยวของทั้งสองคนได้อย่างง่ายๆ



ภาพยนตร์ประเด็นนี้เห็นผลงานที่สร้างความตรึงใจให้คนอีกหลายคน ว่ากันว่านี่เป็นอีกการเติบโตจากบทเด็กสาววัยรุ่นมาสู่บทผู้สูงวัยเต็มกำลัง คุณรับบทบาทหญิงสาวในวัย 25 ปีในช่วงเวลาที่คุณอายุยงเพียงแค่ 18-19 ปีเท่านั้นเอง นำมาซึ่งการทำให้คุณชนะรางวัลในหลายเวทีได้อย่างไร้เรื่องที่น่าสงสัย ทั้ง BAFTA Award Golden Globe Award สาขา Best Actress, Broadcast Film Critics Association รวมทั้ง Chicago Film Critics Association

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,786