รวมหนัง เจสซี ไอเซนเบิร์ก

โดย: รวมหนัง เจสซี ไอเซนเบิร์ก [IP: 171.97.75.xxx]
เมื่อ: 2024-01-29 14:55:55
รวมหนัง เจสซี ไอเซนเบิร์ก ชี้แนะ The Social Network เป็นภาพยนตร์แนวประวัติส่วนตัว-ดราม่าที่ออกฉายในปี 2010 โดยดัดแปลงแก้ไขมาจากหนังสือชื่อเดียวกันของ Ben Mezrich ภาพยนตร์ประเด็นนี้เล่าราวของ Mark Zuckerberg (Jesse Eisenberg) ผู้ก่อตั้ง Facebook รวมทั้งความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนพ้องร่วมมหาวิทยาลัยของเขา



เรื่องราวย่อ Mark Zuckerberg นิสิตคอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เริ่มสร้างเว็บไซต์ชื่อว่า Facemash ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เทียบรูปภาพของนิสิตฮาร์วาร์ดด้วยกัน เขาถูกมหาวิทยาลัยลงทัณฑ์เพราะเหตุว่าเว็บแห่งนี้ ถึงแม้ว่าโน่นก็ไม่ได้หยุดเขาจากความตั้งใจจริงที่จะสร้างเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น



Now You See Me อาชญากลปล้นโลก หนังเล่าถึง นักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่เรียกตัวเองว่าจตุรม้า ซึ่งประกอบไปด้วย เจ แดเนียล แอตลาส (Jesse Eisenberg ) นักมายากลที่ใช้ไพ่เป็นหลัก , เมอร์ริตติ์ แมคคินนี่ย์ (Woody Harrelson) นักมายากลสะกดจิต , เฮยลีย์ รีฟ (Isla Fisher)



จตุรม้าสาวเพียงคนเดียวของกลุ่ม มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการแสดงมายากลใต้น้ำ , แจ็ค ไวลเดอร์ (Dave Franco) เป็นนักมายากลที่สะเดาะกุญแจเก่งมากมายก่ายกอง และการเล่นยามากลบังหน้าการปล้นตอนนี้พวกเค้าก็จะต้องมีปัญหาเพราะ ดิแลน โรห์เดส (Mark Ruffalo) FBI ที่พยายามตามจับกลุ่มจตุรม้าเสมอ โดยอวดเก่งกว่า โดยไม่รู้เรื่องเลยว่าเขาเองไม่เคยตามทัน



หนังมายากลที่มาพร้อมคอนเซปที่น่าสนใจ เป็นการชิงทรัพย์ไป แสดงมายากลไป อันที่จริงแล้วมันเป็นการชิงทรัพย์แบงค์ แม้กระนั้นเบี่ยงเบนความพอใจด้วยมายากล หลอกให้ผู้ชมคิดไปเอง แล้วก็หักหลังเพิกเฉย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,804