รวมหนัง เอ็มไอบี Men in Black

โดย: รวมหนัง เอ็มไอบี Men in Black [IP: 27.145.210.xxx]
เมื่อ: 2024-02-01 12:56:30
รวมหนัง เอ็มไอบี Men in Black เสนอแนะ MEN IN BLACK: INTERNATIONAL – หน่วยจารชนสากลคุ้มครองป้องกันโลก เอเจนต์โอ (เอ็มมา ธอสป์สัน) รู้สึกถึงความน่าสงสัยของสาขาลอนดอนก็เลยส่งเอเจนต์เอ็ม (เทสซ่า ธอมป์สัน) เอเจนต์ฝึกฝนไปร่วมงานที่สาขาลอนดอน ฌะอได้ร่วมงานกับ เอเจนท์เอช (คริส เฮมส์เวิร์ธ) เจ้าหน้าที่รัฐรูปหล่อมือพระรอยแดงที่เคยร่วมกับ ไฮครั้ง รวมหนัง เอ็มไอบี Men in Black (เลียม นีสัน) กู้โลกจาก “เดอะ ไฮฟ์” ที่ภายหลังที่ได้สร้างตำนานกู้โลก เอเจนท์เอชก็เริ่มหลงไหลสำหรับในการบรรลุเป้าหมายของตัวเองทำให้มั่นใจในตัวเองจนมากอย่างยิ่งรวมทั้งเริ่มหยอนยานกับหน้าที่ โดยทั้งคู่จำต้องมาร่วมมือกันสืบเสาะหาหนอนบ่อนไส้ที่กำลังจะนำพาหายนะมาสู่โลก



สิ่งหนึ่งที่ MEN IN BLACK: INTERNATIONAL ทำออกมารุ่งเรืองก็คือฉากแอ็คชั่นที่ดูล้ำสมัยไซไฟมาเต็มทั้งยังการสาดกระสุนเลเซอร์กันเกลื่อนกลาดเรี่ยราดเรี่ย การเดินเรื่องลื่นไหลไม่เชื่องช้า กระทัดรัด แต่ว่าก็เป็นข้อตำหนิที่ทำให้ MEN IN BLACK: INTERNATIONAL ไม่มีเหมือน MIB ตรีภาคแรก ก็คือความเชื่อมโยงของตัวละครที่ในสามภาคแรกพวกเราจะได้มองเห็น เอเจนต์เค กับ เอเจนต์เจ ทำหน้าที่ด้วยกันในฐานะคู่คิดหรือดูแลกันแบบครึ่งหนึ่งความข้องเกี่ยวบิดาลูกก็ทำให้ผู้ชมอินไปกับศิลปินได้อย่างดีเยี่ยม



หากแม้ใน MEN IN BLACK: INTERNATIONAL พวกเราเกือบจะมิได้แลเห็นถึงความเชื่อมโยงธุ์ของผู้แสดงเลย ถึงแม้เริ่มเรื่องหนังจะเซ็ตให้ เอเจนท์เอช กับ ไฮครั้ง เป็นคู่หูต่างอายุที่มีความสัมประเภทคล้ายกับ เอเจนต์เค กับ เอเจนต์เจ ในตรีภาคแรกแต่ว่าพวกเราเกือบจะมองไม่เห็นถึงความผูกพัยธุ์ของสองนักแสดงนี้เลย ส่วน เอเจนต์เอ็ม

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,806