หนังเอเชีย

โดย: หนังเอเชีย [IP: 223.207.216.xxx]
เมื่อ: 2024-02-17 02:31:01
หนังเอเชีย หนังทวีปเอเชีย ชี้แนะ Almost a Love Story ควบคุมโดย ปีเตอร์ เฉียง ในชื่อไทยเป็น เถียน มี มี่ 3,650 วันรักคุณคนเดียว เพียงแต่เห็นภาพของหนังเรื่องนี้เพลง เถียน มี มี่ ก็ดังเข้ามาทันทีทันใด จากหนังรักโรแมนติกของคนสองคนที่มาพบเห็นโชคในเมืองหลวง หนังเริ่มวันที่ 1 มี.ค. 1986 “หลี่เพื่อนพ้องจิน” (หลี่หมิง) กับ “หลี่เฉียว” (จางม่านอวี้) ทั้งสองเป็นคนจีน



แผ่นดินใหญ่เข้ามาหางานทำในประเทศประเทศฮ่องกง บังเอิญได้รู้จะกันแม้กระนั้นสถานะของทั้งสองก็ไม่เคยจบ เนื่องจากข้างชายมาเก็บเงินเพื่อแต่งงานกับแฟน ส่วนข้างหญิงก็เป็นเด็กของเจ้าพ่อ ต่อมาผู้แสดงนำชายเลิกกับภรรยาหนีไปอยู่อเมริกา และได้พบนางเอกในฉากตอนท้ายครบสิบปี 3,650 วัน นั่นเอง สะท้อนให้ลงความเห็นว่าแม้โลกจะกว้างเท่าไร หากจิตใจคนยังรักกันก็จำเป็นที่จะต้องมาเจอกันอยู่



Be With You หนังรักแฟนตาซีเหนือธรรมชาติที่ถูกปรับแปลงสร้างมาแล้ว ไม่ว่าจะละครและก็หนังญี่ปุ่น แล้วก็หนังประเทศเกาหลีที่พึ่งจะเข้าฉายเมื่อไม่กี่ปีก่อน เรื่องราวของปาฏิหาริย์จากความแรงอธิษฐานรวมทั้งความรัก ทำให้พ่อลูกคู่หนึ่งได้คนที่พวกเขากลับมากับฝน โครงเรื่องของหนังก็พอเหมาะพอดีจะเปลี่ยนแปลงสร้างเป็นหนังได้ไม่ได้อยากต้องการ แม้ว่าจะมีความแฟนตาซีอยู่ก็มากมาย หากแม้ก็น่าจะเป็นหนังรักที่เรียกน้ำตาได้แบบไทยๆไม่ยาก แคสติ้งจะเป็นดาราวัย 30-40 ปีก็คงเหมาะสม แค่เพียงคิดก็พอเพียงจะแลเห็นภาพ…



น้อง พี่ ที่รัก หนังทวีปเอเชีย ภาพยนตร์หัวข้อนี้พึ่งถ่ายทำไปเมื่อต้นปีนี้เอง เผลอครู่หนึ่งก็จัดเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนต์กันแล้ว GDH ยังคงเพลย์เซฟผลิตหนังแนวคอมาดี้ที่ตัวเองถนัดออกมาให้เราได้มองกันอีกครั้ง แล้วก็ดารานำก็ยังเป็นซันนี่ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนั่นล่ะ ถึงแม้ว่าขณะนี้น่าสนใจหน่อยเพราะมีญาญ่า-อุรัสยา แล้วก็นิชคุณ หรเวชกุล มาร่วมแสดงด้วย



เรื่องราวของ ชัช (ซันนี่) พี่ชายของ เจน (ญาญ่า) ที่ชอบใจทะเลาะกันตลอดเวลาเนื่องจากเจนปฏิบัติตัวเหมือนกับแม่มากกว่าเป็นน้องสาว ส่วนชัชก็กระทำตนเป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเป็นพี่ชาย ในที่สุดวันที่เจนจะมีคนรักลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อ โมจิ (นิชคุณ) ก็ดันถูกชัชกีดกันไว้เสียนี่ ทำไมที่น้องฉอปปี้ พี่จะรอคอยทำลาย ! แฟนพันธุ์แท้ค่ายภาพยนตร์ค่ายนี้ก็ตระเตรียมเสียเงินกันได้นะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,852