ละครไทย

โดย: ละครไทย [IP: 223.207.241.xxx]
เมื่อ: 2024-02-28 21:16:11
ละครไทยละครฮอต แนะนำ ใต้หล้า การประชันดราม่าสุดเข้มข้นประเด็นนี้ ได้อรรถรสแน่นอนจัดแจงเปิดโหมดความบันเทิง สุดเข้มข้น ไปกับ ละครดราม่า ฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” ทาง ช่องวัน31 ละครไทย ละครที่จะมอบความมุ่งมาดในชีวิต ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ครอบครัว ความรัก และความดีเลิศ และก็เป็นการจับเอายอดความรู้ความเข้าใจจากทุกด้าน มารวมในประเด็นนี้ ไม่ว่าจะเป็น เยี่ยมยอดผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ดีมือเขียนบท สุดเข้มข้น “เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธนะ” แล้วก็ดีเลิศกรุ๊ปดารา



บุพเพสันนิวาส เมื่อหญิงสาวช่วงปัจจุบันสุดแข็งจึงควรผ่านโลกมาเป็นแม่หญิง ! ละครเรื่องนี้การันตีความเลื่องลือด้วยเรตติ้งที่สูงจนกระทั่งเป็นประวัติการณ์ โดยเรื่องราวจะพูดถึงผมสุรางค์ หญิงสาวนักโบราณคดีมากเรื่องสามารถ ที่เกิดอุบัติเหตุจนกระทั่งวิญญาณหลุดไปเข้าร่างของแม่หญิงการะเกด สาวน้อยในตอนอยุธยาผู้ขึ้นชื่อเรื่องนิสัยร้ายกาจ



ด้วยความไม่เหมือนของตอนทำให้ท่านต้องปรับพฤติกรรมเป็นอันมาก ทั้งยังต้องหยุดปัญหาที่แม่หญิงการะเกดคนเดิมเคยกล่าวไว้ ซึ่งความน่ารักน่าเอ็นดูและจากนั้นก็แจ่มใสของคุณได้ทำให้คนรอบข้างสงสัย และก็หมื่นเพราะทวยเทพที่เคยตั้งท่าเกลียดกลับเบาๆเผลอใจให้สาวน้อยที่ละนิดอย่างไม่รู้ตัว

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,803