กังฟูแพนด้า

โดย: กังฟูแพนด้า [IP: 223.207.235.xxx]
เมื่อ: 2024-03-10 00:17:47
กังฟูแพนด้า 1 Kung Fu Panda (2008) จอมยุทธ์พลิกล็อก ช็อคยุทธโลก โป แพนด้าตัวใหญ่เพศชาย ที่มีความต้องการว่าจะได้เข้ารวมมองการประลองเจ้ายุทธจักรแล้วก็รักวิชากังฟู ผู้มาจากดินแดนไกล ปรมจารย์ ฃิฟู คนฝึก 5 จอมยุทธ ไทเกรส นางเสือ ,เครน กระเรียน,แมนทิส ตั๊กแตน,ไวเปอร์ อสรพิษ รวมทั้งมังกี้ ลิง แต่ก่อนที่พวกเขาจะรู้สึกตัวทัน ไต้คุณลุง เสือดาวหิมะจอมโฉด ที่คิดโกรธเคืองใช้วิชาที่อาจารย์ชิฟูเป็นอาจารย์วิทยายุทธ์ให้ได้หลุดออกมาจากคุกหลวงรวมทั้งกลับมาเอาคืน ก็เลยเป็นหน้าที่ของโป กังฟูแพนด้า

ที่จะคุ้มครองป้องกันทุกคนจากอันตรายที่จะมายอดเยี่ยม เขาจะทำความฝันที่อยากได้เป็นจอมยุทธกังฟูให้เป็นจริงได้หรือไม่ อาจารย์ชิฟู จะรับสารภาพเป็นศิษย์ได้ยังไง โปรดติดตาม



ภาพยนตร์จะเล่าราวของ โป ลูกแพนด้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยเป็ดผู้ครอบครองร้ายกวยเตี๋ยวมีชื่อในหุบเขา ในหุบเขามีเหล่า 5 พยาบาล ลูกศิษย์ของอาจารย์ชิฟู ที่ค่อยคุ้มครองซอกเขาจากอันตราย แล้ววันนึงมีข้อมูลการคัดสรรทหารมังกรคนในหุบเขาก็เลยที่กันไปดู โป เองก็ด้วยเหมือนกันแต่ว่าเขาไปไม่ทันประตูของลานเฟ้นหาปิดเสียก่อน ทำให้เขาต้องใช้ดอกไม้ไฟทำให้ตัวเขาลอยขึ้นไปบนฟ้า และจากนั้นก็ตกลงมาในลานชิงชัยระหว่างนั้นเขาก็จำเป็นที่จะต้อง งงงวยเมื่ออาจารย์อูเกวดีเลิศปรมาจารย์กังฟูชี้มาที่เขา รวมทั้งอาจารย์อูเกวได้ประกาศให้ โป กังฟูแพนด้า เป็นทหารมังกร

ทำให้ท่านอาจารย์ชิฟูไม่เป็นที่สบอารมณ์ แม้กระนั้นก็จำเป็นจะต้องทำใจคำเห็นด้วยการตัดสินใจของอาจารย์อูเกวก่อนที่จะละสังขารไปจากโลก อาจารย์ชิฟูก็เลยจำเป็นจะต้องทำใจฝึกฝน โป ให้เป็นนักสู้มังกรเพื่อที่เขาจะได้พร้อมด้วยอันตรายที่จะตามมา

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,763