dune 2 พากย์ไทย

โดย: dune 2 พากย์ไทย [IP: 27.145.84.xxx]
เมื่อ: 2024-03-19 15:24:26
dune 2 บรรยายไทย มหากาพย์ภาพยนตร์ Sci-Fi ที่ปี สืบต่อตำนานการเสี่ยงภัยที่สร้างขึ้นจากนิยายมีชื่อของ Frank Herbert ดูแลโดย Denis Villeneuve ประสบความสำเร็จจาก Dune ภาค 1 ออกฉายหนแรกเมื่อปี 2021 และก็ได้รับรางวัล Academy Award ถึง 6 รางวัล โดยการกลับมาโอกาสนี้เป็นการดำเนินเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นกว่าภาคที่แล้วใน Dune Part Two ขึ้นแท่นหนังฟอร์มยักษ์พร้อมเข้าฉายในระบบ IMAX บทความนี้ ไทยเมืองออนไลน์นำรีวิวแล้วก็สาระน่าสนใจมาฝากกัน



เรื่องย่อ Dune 2 (Dune PART TWO) สืบต่อเรื่องราวการเดินทางของ “พอล อะเทความยินดีส” เรื่องราวการเสี่ยงภัยของ “พอล อะเทความกำหนัดส” (แสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์) ที่อะเทความพอใจส ที่จะจะต้องเดินทางออกจากถิ่นกำเนิดภูมิลำเนา ท่ามกลางกับทางการเมืองและก็การทำสงครามแสวงหาทรัพยากรในโลกยุคอนาคต โดยในภาคนี้พอลจะต้องพิสูจน์ตัวเองเอาชนะความกลัวด้วยการร่วมกับ “เดอะเฟรเมน” ชนเผ่าประจำถิ่นที่มีความรู้สำหรับการเรียกหนอนทะเลทรายยักษ์ได้ เพื่อผ่านด่านทดสอบ โดยมีปัญหาราวของชะตากรรมและก็คำพยากรณ์ที่เจาะจงกลุ่มผู้ถูกเลือก



dune 2 บรรยายไทย ควบคุมโดยเดอนี วีลเนิฟว์ เขียนบทร่วมกับจอน สไปต์ส โดยเป็นภาคต่อของ dune 2 พากย์ไทย เป็นภาคลำดับที่สองของการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขสองตอนจากนิยายในปี 1965 เรื่อง มองดูน โดยแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต เกิดเหตุราวการตำหนิดตามของดาราพอล อะเทรดีส ในขณะที่เขาจับกลุ่มกับผู้คนเฟรเมนของดาวพระเคราะห์ทะเลทรายอาราคิส เพื่อชนะสงครามกับเชื้อสายฮาร์คอนเนน



ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตามติดการเสี่ยงภัยที่จะกลายเป็นตำนานของ พอล อะเทความยินดีส ที่เขาได้ร่วมกับ ชานี่ รวมทั้งเหล่าเฟรแมน ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยู่บนทางที่การแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเจอหน้ากับแนวทางระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งสิ้น ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางปกป้องอนาคตอันหยาบช้าที่มีเพียงแต่เขาเท่านั้นที่แลเห็น



กระจ่างแล้วว่า ใน มองดูน ภาคสอง จะเกิดเหตุราวที่จะให้ความใส่ใจกับการใช้ชีวิตของพอล ที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจการใช้ชีวิตกับเหล่าเฟรแมน ชนพื้นเมืองของดวงดาวที่กาลครั้งหนึ่งเขาและก็เชื้อสายเคยเป็นผู้ดูแล แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องได้ศึกษาเล่าเรียนของใหม่ๆถึงแม้มันจะแปลงเขาให้แปลงเป็นอะไร แล้วเขาจะใช้สิ่งที่มีสำหรับเพื่อการยั้งอนาคตอันเลวทรามของจักรวาลได้ยังไง นี่เกิดเหตุที่เราต้องหาคำตอบกันต่อไป

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,108,763