“ทราย เบญจพร” สุดงง คอสเพลย์เป็น “วอนยอง” โดนแฟนต่างชาติหาว่าบูลลี่ศิลปิน

โดย: คอสเพลย์ [IP: 194.5.82.xxx]
เมื่อ: 2022-06-24 16:31:25
คอสเพลย์ “ทราย เบญจพร” โพสต์แจง พบดราม่าหลังแต่งคอสเพลย์เป็น “วอนยอง” ไอดอลสาวสวย แม้กระนั้นโดนชาวเน็ตฝรั่งกล่าวหาบูลลี่ศิลปิน

ถือเป็นนักคอสเพลย์ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับ ทราย เบญจพร หรือ ทราย คอสเพลย์ ซึ่งเธอมักนำสิ่งของรอบตัวมาประยุกต์เป็นชุดคอสเพลย์คนดังต่างๆ คอสเพลย์

ล่าสุด ทราย เบญจพร ได้คอสเพลย์เป็น จาง วอนยอง ไอดอลสาวสวยจากวง IVE ขณะที่กำลังโยนลูก First Pitching ให้กับทีมเบสบอล Doosan Bears ของเกาหลีใต้ ที่ความสวยแบบตะโกนของเธอกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์

สำหรับการคอสเพลย์ครั้งนี้ ทราย เบญจพร ได้สวมชุด แต่งหน้า ทำผม พร้อมกับทำท่าทาง สวมอินเนอร์คล้ายๆ กับวอนยอง เพียงแต่เปลี่ยนจากถือถุงมือเบสบอลมาถือขนมปังไอศกรีมแทน วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมบนแอปพลิเคั่น TikTok ทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว

แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับต่างชาติของวอนยองจะไม่ค่อยปลื้มนัก โดยคิดว่า ทราย เบญจพร ไปบูลลี่ศิลปินของตัวเอง









ดราม่าดังกล่าวทำให้ ทราย เบญจพร ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เธอเองก็งงเหมือนกันว่าเกิดดราม่าได้อย่างไร ตัวเธอนี่หรือจะไปบูลลี่ใครได้ รวมถึงไม่เข้าใจด้วยว่าการถือไอศกรีมมันบูลลี่ตรงไหน ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าเธอบูลลี่รูปร่างอีกด้วย

ซึ่งเธอไม่ถือโทษโกรธ เพราะมองว่าพวกเขาอาจไม่รู้ว่าเธอทำคอนเทนต์แนวนี้มาก่อน ตอนนี้มีชาวต่างชาติหลายคนมาช่วยตอบผู้คนที่เข้าใจผิดให้แล้วว่า เธอเป็นนักคอสเพลย์และทำแบบนี้มานานแล้ว

“วอนยองคือผู้หญิงในอุดมคติของใครหลายคนเลยแหละ ตัวเราเองก็ชอบและการที่เราได้เลียนแบบคนที่เราชอบมันก็ทำให้เรารู้สึกดี (เหมือนแค่เส้นผมก็ยังดี555) มุมมองความสวยของคนทั้งโลกมันไม่เหมือนกัน ความเข้าใจของผู้คนในแต่ละ Platform ก็ต่างกัน

ถึงความชอบคนเราจะไม่เหมือนกันแต่พวกเราก็ควรจะให้เกียรติกัน เราถูกใจคอมเมนต์ต่างประเทศอยู่อันหนึ่งแปลแล้วได้ใจความว่า “คุณสามารถปกป้องผู้หญิงของคุณโดยไม่ต้องเหยียดหยามคนอื่นๆก็ได้” คอสเพลย์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,383