สนามฟุตบอล+ได้เที่ยวด้วย กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR

เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR

รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR  จะมาแนะนำสนามฟุตบอลทั่วไทย ที่คุณได้ชมสนามฟุตบอลแล้ว แถมยังได้ท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆ ไปด้วย มาดูว่าจะเป็นที่ไหนกัน และจะตรงใจที่คุณคิดหรือไม่ ในการเช่ารถกรุงเทพท่องเที่ยวของคุณ 

เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR 
ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

รังเหย้าของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของฉายา "กว่างโซ้งมหาภัย" ที่ใครเดินทางมาเยือน จ.เชียงราย ก็ต้องแวะมาดูได้ อยู่บริเวณใกล้กับสนามบินแม่ฟ้าหลวง ซึ่งจะมีร้านขายของที่ระลึกมากมาย ซึ่งด้านหน้าของสนาม จะมีหุ่นของ "กว่างโซ้ง" ด้วงเขาใหญ่ ที่ชุกชุมในเขตป่าดอย ทางภาคเหนือ ที่สื่อถึงการต่อสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อสัตว์ที่ตัวใหญ่กว่า ซึ่งสามารถยกได้ถึง 850 เท่าของน้ำหนักของตัวแมลงปีกแข็งตัวนี้ หากแวะมาที่นี่แล้ว ให้ทำท่าตัว "C" ที่หมายถึงเขาของตัวด้วงกว่าง นอกจากนี้สามารถขับรถเช่าของเราท่องเที่ยวในแดนล้านนาได้อีก

ที่อื่นๆ ในการเช่ารถกรุงเทพ เที่ยว จ.เชียงราย ดูในนี้เลย


เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR
สามอ่าว สเตเดี้ยม

สนามรังเหย้าสุดขลังของสโมสรชื่อดังของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่าง พีที ประจวบ เอฟซี เจ้าของฉายา "ต่อพิฆาต" ซึ่งตั้งเป็นหน้าด่านติดกับทางรถไฟ และวัดเขาช่องกระจก ซึ่งสามารถขับรถเช่าของเราท่องเที่ยวในเมืองสามอ่าวได้อีก ที่มีทั้ง อ่าวประจวบคีรีขันธ์, อ่าวน้อย และ อ่าวมะนาว

ที่อื่นๆ ในการเช่ารถกรุงเทพ เที่ยว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดูในนี้เลย


เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR
พีทีที สเตเดี้ยม

สนามที่มีสวนสมุนไพร อันร่มรื่น ภายในสวนสมุนไพร สมเด็จพระเทพรัตนสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ต้งอยู่นอกตัว จ.ระยอง ที่มีบรรยากาศเหมือนฟุตบอลต่างประเทศมิปาน หลังจากนี้ ก็ยังสามารถขับรถเช่าของเรา เดินทางท่องเที่ยวในถิ่นกำเนิดนักกวีเอกของโลก ได้ด้วย ที่มีอาหารทะเลสดๆ พร้อมได้ลิ้มลองกับผลไม้ที่สดจากไร่ รวมไปถึง เกาะดังที่ใครๆ ชอบไป อย่าง เกาะเสม็ด อีกด้วย

ที่อื่นๆ ในการเช่ารถกรุงเทพ เที่ยว จ.ระยอง ดูในนี้เลย


เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR
ชลบุรี สเตเดี้ยม

สนามขนาดกะทัดรัด ของสโมสรแห่งดินแดน "ฟ้า-น้ำเงิน" ชลบุรี เอฟซี ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง จ.ชลบุรี มากนัก ตั้งอยู่ในภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 นอกจากนี้ ซึ่งหากออกจากสนาม ก็สามารถขับรถเช่าของเรา ขับไป บางแสน, ตลาดหนองมน, ศรีราชา, พัทยา รวมไปถึง ทะเลสัตหีบ อีกด้วย

ที่อื่นๆ ในการเช่ารถกรุงเทพ เที่ยวเมืองพัทยา ดูในนี้เลย

เครดิตภาพจาก Chonburi Football Club


เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR 
ช้าง อารีนา

สนามที่มีความหรูหรา และมีมาตรฐานสากลที่สุดในประเทศไทย ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำให้คุณซึมซับบรรยากาศเกมลูกหนังได้เต็มปอด ภายนอกสนามก็ยังมีโรงแรม และช็อปปิ้งมอลล์ ให้เดิน หรือพักผ่อน รวมไปถึง สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว อาทิ ปราสาทหินพนมรุ้ง, ปราสาทเมืองต่ำ, และ วนอุทยานเขากระโดง ที่จะทำให้การเช่ารถของคุณ คุ้มค่าในการเดินทาง

เที่ยวในการเช่ารถกรุงเทพ เที่ยว จ.บุรีรัมย์ ดูในนี้เลย

เครดิตภาพจาก BURIRAM UNITED 


เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR
มิตรผล สเตเดี้ยม

สนามที่มีอัฒจรรย์สามด้าน อันโดดเด่น ที่ไม่ไกลจากตัว จ.ราชบุรี ที่มีความใหญ่โต เหมือนสนามฟุตบอลในต่างประเทศ นอกจากนี้ หากออกจากสนามแล้ว ยังสามารถขับรถเช่าของเรา เดินทางไปยัง อ.สวนผึ้ง ได้เลย เพราะเป็นเส้นทางผ่านในเส้นเดียวกันนั่นเอง

ที่อื่นๆ ในการเช่ากรุงเทพ เที่ยว จ.ราชบุรี ดูในนี้เลย

เครดิตภาพจาก Ratchaburi Mitr Phol FC 



เป็นไงบ้างเอ่ย สำหรับ สนามฟุตบอลอันสวยงาม ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่อื่นๆ ในจังหวัดนั้น ต่อได้เลย หวังว่าจะได้รับความสุขกลับไปบ้างนะครับ สำหรับใครที่ต้องการหารถเช่า แวะมาได้ที่ รถเช่ากรุงเทพ กับ ECOCAR ได้เลย

 


 

#เช่ารถกรุงเทพ  #รถเช่ากรุงเทพ #สนามฟุตบอล


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,370