บริการเช่ารถตู้ ECOVAN กับ ECOCAR

บริการเช่ารถตู้ ECOVAN

การเดินทาางในสมัยนี้ หากไม่อยากใช้รถยนต์เดินทางไปกันเอง เนื่องด้วยสถานการณ์ราคาน้ำมันที่ไม่คงที่ หรือ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย การใช้บริการเช่ารถตู้ เป็นตัวเลือกที่ลดต้นทุนเรื่องค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไปได้มาก หากเดินทางกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งทางด้านของ รถเช่า ECOCAR ก็ได้เห็นจุดๆ นี้ จึงได้ตอบสนองความต้องการเอาไว้ให้ครบวงจรมากที่สุด ที่มีให้ขับเอง และ เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ 

ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการเช่ารถตู้ ECOVAN 

  • ราคาเช่ารถตู้ อยู่ที่ 2,996 บาทต่อวัน (นับ 24 ชั่วโมง แบบรถเก๋ง)
  • พร้อมกับ เงินมัดจำ 10,000 บาท และได้รับคืนทันที หลังนำรถตู้ มาคืน
  • หากจะเช่าต่อก็ให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทันที พร้อมโอนเงินเพิ่ม ก่อนหมดสัญญาเช่า 1 วัน 

ทำไมต้องเช่ารถตู้ กับ ECOCAR

1. เป็นรถตู้ที่ผ่านการตรวจสภาพความพร้อมให้สมบูรณ์ที่สุด ก่อนที่จะปล่อยให้เช่ารถตู้ 
2. ไม่จำกัดระยะทางในการเดินทาง สามารถขับได้ทั่วประเทศไทย ตามที่คุณต้องการ 
3. รถตู้ของ ECOCAR ทำประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน และจะดูแลทุกเรื่อง โดยเฉพาะ ค่ารักษาพยาบาล

เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถตู้ กับ ECOCAR

ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถตู้ขับเอง กับ ECOCAR

Chat ในการสอบถามรายละเอียดสำหรับการขอใช้บริการเช่ารถตู้ขับเอง กับ ECOCAR ติดต่อได้ที่

TEL : 090-638-4888 / 092-284-8660 / 098-828-9808
Line ID : @ecocar หรือคลิกตรง QR Code ด้านล่าง

รถตู้ที่ทาง ECOCAR จะให้บริการเช่ารถตู้

รถตู้ที่จะให้บริการเช่ารถตู้ขับเอง จะเป็นรถตู้ ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

จะไปไหนละ เมื่อเช่ารถตู้ขับเอง ของ ECOCAR  

สำหรับคนที่เดินทางเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ด้วยแล้ว ต้องไปพื้นที่ที่ให้คุณสนุกได้เป็นกลุ่ม ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการเช่ารถตู้ขับเองไว้เป็นตัวเลือกให้คุณแล้ว ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ เพียง CLICK เข้าไป แต่หากเน้นพื้นที่ไหนๆ แบบต้องไปต้องโดน เราก็มีรายการแนะนำด้านล่างนี้แล้ว

1. เช่ารถตู้ เที่ยวระยอง ถิ่นกวีเอกของโลก
2. เช่ารถตู้ เที่ยวจันทบุรี ไข่มุกทะเลบูรพา
3. เช่ารถตู้ เที่ยวเชียงราย ดินแดนเหนือสุดแดนสยาม
4. เช่ารถตู้ เที่ยวอุบล ชมรุ่งอรุณแรกเมืองสยาม 
5. เช่ารถตู้ เที่ยวบุรีรัมย์ เมืองปราสาทสองยุค


อย่างไรแล้ว ใครที่กำลังมองหาเช่ารถตู้ไว้เดินทางเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แวะมาหา รถเช่า ECOCAR ได้เลย เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตคือการเดินทาง


#เช่ารถตู้ #เช่ารถ #รถตู้ให้เช่า #เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ


ชื่อผู้ตอบ:


  • เช่ารถนิสสัน อัลเมล่า เช่ารถ Nissan Almera ราคาถูก กรุงเทพ ขับเอง รายวัน รายเดือน ไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถ Nissan Almera กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถ Nissan Almeraได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รักรถยนต์แบบในรถซีดาน ที่ให้อารมณ์สปอร์ต พร้อมด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งที่ได้ร...

  • เช่ารถยาริส เช่ารถ Toyota yaris ราคาถูก กรุงเทพ ขับเอง รายวัน รายเดือน ไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถ Toyota Yaris ECOCAR rent-a-car เช่ารถ Toyota Yarisได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รักรถยนต์ที่ให้อารมณ์สปอร์ต พร้อมด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศ...

  • เช่ารถยาริสเอทีฟ เช่ารถ Toyota yaris ativ ราคาถูก กรุงเทพ ขับเอง รายวัน รายเดือน ไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถ Toyota Yaris ATIV 2017 เช่ารถToyota Yaris ATIV 2017 (โตโยต้า ยาริส เอทีฟ) คันนี้ถือว่าเป็นรถยนต์ที่น่าขับมาก เป็นสมาร์ทซีดาน รุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะขับในเม...

  • MGG-01.jpg
    MG
    เช่ารถ MG ZS เช่ารถเอ็มจี เช่ารถ MG ZA กับ ECOCAR rent-a-car ด้วยระบบอัจฉริยะ i-SMRAT และดีไซน์พรีเมียมเหนือระดับสมรรถนะที่เหนือกว่า ให้คุณทำทุกสิ่งได้ตามใจ เมื่อคุณได้ลองขับเอ็มจี...

  • mazda-01.jpg
    เช่ารถ MAZDA MAZDA 2 1.3 skyactiv-Gที่จะทำให้คุณสัมผัสกับระดับสู่อีกขั้นแห่งยนตรกรรมที่ให้คุณสัมผัสความเป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์โดดเด่นรอบคัน ที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมตั้งแต่ไฟ...

  • 2.1.jpg
    เช่ารถ Toyota Vios เช่ารถวีออส เช่ารถ Toyota Vios กับ ECOCAR rent-a-car ด้วยแนวคิดALL IS POSSIBLEดีไซน์พรีเมียมเหนือระดับสมรรถนะที่เหนือกว่า ให้คุณทำทุกสิ่งได้ตามใจ เมื่อคุณได้ลองข...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถ Honda City 1.5 S AT Honda City 1.5 S AT ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับระดับสู่อีกขั้นแห่งยนตรกรรมที่ให้คุณสัมผัสความเป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์โดดเด่นรอบคัน ที่ให้ความรู้สึกพรีเม...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถ 7 ที่นั่ง Honda Mobilioมาพร้อมตอบรับชีวิตเมืองยุคใหม่ เต็มที่ดังใจทุกไลฟ์สไตล์ เช่ารถ 7 ที่นั่ง Honda Mobilioเป็น ยนตรกรรมอเนกประสงค์ ขนาดซับคอมแพคท์ ที่มาพร้อมความหรูหราที่...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถ Honda Civic เอาใจคนรักซีวิค กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถ Honda Civic ที่ทำให้คุณออกเดินทางทั่วไทย ด้วยสไตล์รถฮอนด้า ที่ผลิตให้คนขับรถได้ง่าย ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่เป็นสุภาพสต...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถโตโยต้า Toyota Altis 1.8 E AT เดินทางทั่วไทย เช่ารถ TOYOTA ALTIS 1.8 E AT ที่ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะทำให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แถมสบายเงินของคุณด้วย จากระบบ...

  • เช่ารถ camry ขับเองและพร้อมคนขับ รายวัน รายเดือน ราคาถูก ในกรุงเทพ
    เช่ารถโตโยต้า TOYOTACamry กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถโตโยต้า Toyota Camry ที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน เด่นชัดด้วยเส้นสา...

  • Untitled-2.jpg
    เช่ารถนิสสัน เทียน่า Nissan Teana กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถนิสสัน เทียน่า ได้รับการออกแบบให้ตัวรถเพรียวยาวและลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ลดแรงต้านอากาศที่เกิดขึ้นขณะขับขี่ ใต้ท้อง...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถกระบะ ISUZU D-MAX ตะลุยทุกสภาพถนน เช่ารถกระบะ Isuzu D-maxเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์สุดยอดรถกระบะประหยัดน้ำมัน ปิกอัพบรรทุกหนัก ดีสุดสุดก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของงาน...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถ 7 ที่นั่ง ISUZU MU X กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถ 7 ที่นั่ง ISUZU MU X ที่จะได้ค้นพบเอกลักษณ์ตัวตนที่แตกต่าง กับรูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตหรูงามสง่า โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งขุมพลัง...

  • isuzu hr.png
    เช่ารถกระบะ ISUZU D-Max SPACECAB เช่ารถกระบะ ISUZU D-MAX SPACECAB ไว้ย้ายบ้านย้ายหอ ไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ มีรถกระบะให้เช่า กว่า 200 คัน ให้เช่าทั้งแบบ...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถ 7 ที่นั่ง Nissan X Trail เช่ารถ 7 ที่นั่ง Nissan X Trail (นิสสัน เอกซ์เทรล) รถ SUV อัจฉริยะ สะกดทุกสายตาภายใต้รูปลักษณ์ใหม่จากหน้าจรดท้ายที่โดดเด่นเหนือใคร มาพร้อมกับเทคโนโล...

  • nissan-sylphy-zero-emission-auto-china-2018-02.png
    เช่ารถเก๋ง Nissan Sylphy เช่ารถเก๋ง Nissan Sylphy กันมั้ย !? โดย นิสสัน ซิลฟี่ นับว่าเป็นยนตระกรรมจากค่าย NISSAN ที่ครองใจตลาดบรรดาเหล่าวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์ที่...

  • Untitled-1.jpg
    เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ Toyota Fortuner เป็นอย่างไร !? เช่ารถฟอร์จูนเนอร์เป็นการเช่ารถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เพื่อออกเดินทางไปยังที่หมาย ในรูปแบบชีวิตเหนือระดับ กับตัวตนที่เลือกเป็น "You ...

  • เช่ารถเบนซ์ เช่า Benz  เช่ารถเบนซ์ กทม. เช่ารถเบนซ์รายวัน เช่ารถเบนซ์รายเดือน ขับเอง พร้อมคนขับ
    เช่ารถเบนซ์ Mercedes-Benz C350e เช่ารถเบนซ์คือ การเช่ารถยนต์ที่มีความหรูหรา เหมาะสำหรับการต้อนรับแขก หรือ ลูกค้าคนสำคัญ เหมาะสำหรับการเดินทางไปเจรจาต่อรองธุรกิจ เพื่อความน่าเชื่อถื...

  • เช่ารถบีเอ็ม รถบีเอ็มให้เช่า เช่ารถบีเอ็มกรุงเทพ เช่ารถบีเอ็มรายวัน เช่ารถ BMW X1
    เช่ารถ BMW X1 กับ Exclusive car rental เช่ารถBMW X1 ที่รถเช่า Exclusive car rental ให้บริการเช่ารถบีเอ็มเป็นรถหรูแบบSAV (Sports Activity Vehicle)ซึ่งใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมพร้อมแนวคิด...

  • เช่ารถบีเอ็ม series 3 รถบีเอ็มให้เช่า เช่ารถบีเอ็มกรุงเทพ เช่ารถบีเอ็มรายวัน เช่ารถบีเอ็มรายเดือน
    เช่ารถ BMW series3 - 320d Iconic เช่ารถBMW series3 - 320d ICONICหากคุณต้องการรถหรูที่จะทำให้คุณดูดี มีสไตล์ ซึ่งล่าสุด รถเช่า ECOCAR จะได้มีการให้บริดการเช่ารถหรู รุ่นใหม่ มาให้ใช้...
Visitors: 2,105,777