เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ

เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ 

หากคุณรู้สึกอยากพักร้อนนอนชิลๆ ริมทะเล ซึ่ง ECOCAR ก็ได้รวมที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพในการเช่ารถเช่ากรุงเทพไว้แล้ว มาดูว่า จะเป็นที่ไหนที่คุณหมายตาไว้หรือเปล่า !? (เครดิตภาพ : Tutu Beach)

เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดบางแสน ชลบุรี

ชายหาดแหล่งท่องเที่ยวสุดคลาสสิก ที่ใครเที่ยวทะเล ต้องเคยไปสัมผัสบ้างแล้ว เพราะเป็นที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพมากที่สุด ด้วยเส้นทางทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ เป็นชายหาดยาวรับลมทะเลได้อย่างเต็มปอด พร้อมมีรีสอร์ท และโรงแรมหรู ไว้ให้บริการ


เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดจอมเทียน ชลบุรี

อีกชายหาดทะเลใกล้กรุงเทพ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับหาดบางแสน มีโรงแรมชั้นดี ที่ติดกับชายทะเลมากมาย ตามกำลังทรัพย์ที่คุณพร้อมจ่ายเพื่อความสะดวกสบาย รวมไปถึงมีร้านอาหารทะเล อันเลิศรส ไว้ให้คุณลิ้มลอง

เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ :  Tutu Beach ชลบุรี

รถเช่ากรุงเทพ_Tutu_Beach_ECOCAR

นับว่าเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในเมืองพัทยา ที่มีจุดเด่นคือ จะมีเบาะที่นั่ง Bean Bag ฟูกๆ และร่มที่เต็มไปด้วยสีชมพู อันหวานแหวว ไว้นั่งชิลๆ ริมหาด จนเรียกกันจากเหล่าสาวๆ ชิคๆ ว่า "หาดสีชมพู" นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวหวาน พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลมากมาย รวมไปถึงที่พักแบบรถบ้านคาราวาน ไว้ให้คุณนอนมองแสงอาทิตย์ริมหาด สาวๆ คนไหน ใครที่ชอบไปแนวสวีทหวานแหวว ลองมาที่นี่ดู ง่ายๆ เข้ามาซอยนาจอมเทียน 10 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ก็จะมีป้ายบอกทางอย่างชัดเจน เปิดทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ (เครดิตภาพ : Tutu Beach)


เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดแม่รำพึง ระยอง

แหล่งท่องเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพอันสวยงาม ของ จ.ระยอง ที่หาดทรายขาวสุดลูกหูลูกตา มีร้านอาหารทะเล และโรงแรมหรู หรือรีสอร์ท ที่ติดชายหาดไว้ให้บริการนักท่องเที่ยว แต่สิ่งที่ต้องพึงระวังไว้หน่อย คือ วังน้ำวน ที่อาจจะทำให้คุณตกอยู่ในแันตราย ฉะนั้น ควรศึกษาและเคารพกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดไว้เนิ่นๆ


เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดแหลมแม่พิมพ์ ระยอง

อีกหนึ่งชายทะเลที่มีผู้คนนิยมท่องเที่ยวไม่แพ้กับหาดแม่รำพึง มีบังกะโลว์ และรีสอร์ท ราคาสมเหตุสมผล ไว้ให้บริการ และเช่นเดียวกัน ทะเลที่นี่ มีวังน้ำวน ฉะนั้นควรศึกษาและเคารพกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดไว้เนิ่นๆ


เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดชะอำ เพชรบุรี

หลังแวะไปทะเลฝั่งตะวันออกของอ่าวไทยมามากแล้ว ตอนนี้แวะมาเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพทางฝั่งตะวันตกของอ่าวไทยบ้าง ซึ่งสถานที่ที่ผู้คนนิยมไปกันไม่แพ้กัน ก็คือ หาดชะอำ ที่มีชายทะเลอันเงียบสงบ พร้อมกับโรงแรม และเกสต์เฮาส์ ราคาไม่แพงมาก คอยให้บริการ


เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ : หาดปากน้ำปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

หากต้องการความเป็นส่วนตัวจริงๆ หาดปากน้ำปราณบุรี ที่ห่างจาก หัวหิน ไม่มากนัก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแน่นอน ซึ่งในบริเวณใกล้ๆ ปากน้ำ จะมีร้านอาหารทะเลไว้ให้บริการ หากออกจากเขตชุมชนปากน้ำ ก็จะมีโรงแรม และรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ไว้ให้บริการมากมาย ตามกำลังทรัพย์คุณว่า อยากได้ความเป็นส่วนตัวมากน้อยแค่ไหน ก็เท่านั้นเอง


เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าลิสต์เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพที่ ECOCAR มานำเสนอนี้ อาจจะช่วยให้คุณมีตัวเลือกได้มากเลยทีเดียว หากสนใจแล้วว่าจะเช่ารถไปไหน ก็แวะมาหาเราได้เลย ที่มี 6 สาขาทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ที่คอยให้บริการ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,424