รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุงในการเช่ารถท่องเที่ยว

สะพานชมทะเลใกล้กรุงในการเช่ารถท่องเที่ยว

ใครที่ชื่นชอบลมทะเลบนสะพานที่ทำให้คุณผ่อนคลายจากความเครียดในการทำงาน ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมสะพานชมทะเล ที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง มาดูว่าจะเป็นที่ไหน !?

รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุง : สะพานบางนางรม ประจวบคีรีขันธ์

เริ่มต้นด้วยฝั่งตะวันตกของอ่าวไทย อย่าง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่ที่มีถึง 3 อ่าว จนได้รับขนานนามว่า "เมืองสามอ่าว" ซึ่งจุดรับลมทะเลได้ยาวๆ ณ อ่าวประจวบคีรีขันธ์ ในเขต อ.เมืองประจวบ โดย สะพานบางนางรม อยู่ใกล้ๆ กับเขาช่องกระจก ซึ่งนอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารทะเล กับ โรงแรม ไว้ให้บริการมากมาย


รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุง : สะพานชลมารถวิถี ชลบุรี

ขยับมาฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย ซึ่งมากันที่ จ.ชลบุรี จังหวัดใหญ่ในภาคตะวันออก ซึ่งสะพานแห่งนี้ จะยื่นออกไปจากแผ่นดินใหญ่ และวิ่งเลียบทะเลจากซอยบางทราย 83 ไปจนถึง ศาลารวมใจชน ล่าสุดมีการต่อเติมจาก ศาลารวมใจชน ไปถึง ซอยนารถมนตเสวี 13 บ้านเสม็ด ถนนพระยาสัจจา และเลี้ยวขวาออกไปยัง อ่างศิลา หรือ ชายหาดบางแสน-เขาสามมุก ได้เช่นกัน


รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุง : สะพานประแสสิน ระยอง

ตั้งอยู่ในเส้นทางถนนเลียบทะเล "เฉลิมบูรพาชลทิศ" หมายเลข 4036 ที่เชื่อมเส้นทางระหว่างบ้านเนินฆ้อ ไปยังบ้านปากน้ำประแส อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งคุณจะได้รับลมทะเล อย่างเต็มปอด พร้อมกันนี้ มีสวนสาธารณะ พร้อมเรือรบหลวง "ประแส" ตั้งตระหง่านตรงฝั่งขวาของแม่น้ำประแส อีกด้วย


รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุง : สะพานเฉลิมพระเกียรติปากน้ำแขมหนู จันทบุรี

ยังอยู่เส้นถนนเลียบทะเล "เฉลิมบูรพาชลทิศ" หมายเลข 4036 ไปยัง จ.จันทบุรี ที่เชื่อมกันระหว่าง หาดเจ้าหลาว ไปยัง บ้านตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ที่จะมีจุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ที่ใครๆ ชอบมาถ่ายรูปลงอินสตาแกรมกันคับคั่ง พร้อมยังมีร้านอาหารทะเล และโรงแรม ไว้ให้บริการ


รวมสะพานชมทะเลใกล้กรุง : สะพานตากสินมหาราช จันทบุรี

อีกชื่อหนึ่งเรียกว่า "สะพานแหลมสิงห์" เป็นสะพานยาวข้ามปากแม่น้ำจันทบุรี ณ อ.แหลมสิงห์ ที่มีประวัติศาสตร์ชาติไทย เพราะบริเวณใกล้ๆ จะมีจุดต่อเรือโบราณในยุคสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ต่อเรือถึง 100 ลำ เพื่อนำกำลังไปกอบกู้กรุงศรีอยุธยา จากกองทัพพม่า นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ ตรงปากน้ำแหลมสิงห์ ทั้ง คุกขี้ไก่ และ ตึกแดง รวมไปถึง มีการแสดงของปลาโลมา ที่ Oasis Sea World ได้อีกด้วย

 

เป็นเช่นไรบ้าง หวังว่าจะได้เป็นตัวเลือกในการเช่ารถท่องเที่ยวของคุณ หากต้องการรถเช่าแล้ว แวะมาใช้ รถเช่า ECOCAR ที่มีอยู่ถึง 9 สาขาทั่วไทย รีบมาใช้บริการเยอะๆ นะ ตอนนี้มีโปรโมชันดีๆ รอท่านอยู่ และมี กิจกรรมร่วมสนุก ในเพจของรถเช่า ECOCAR แวะมาละ !! 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,177