เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน

เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน กับ ECOCAR Rent A Car

หน้าหนาวนี้ อากาศกำลังดีเราไปหาที่เที่ยวสวยๆ บรรยากาศดีๆ กันดีกว่าค่ะ เริ่มจากการหาสถานที่กันก่อนเลยนะค่ะ ตอนนี้ถ้าให้เลือกเราคงต้องเลือกที่เที่ยวตามฤดูกาลค่ะ ที่ยอดฮิตสุดๆก็ตามเขา ตามดอยต่างๆเลยจะได้สัมผัสอากาศหนาวๆ เราเลยเลือกที่จะไปกลางเต้นท์ที่แก่งกระจานค่ะ เมื่อเลือกสถานที่ได้แล้วเริ่มวางแผนเดินทางกันค่ะ โทรไปจองรถเช่าก่อนเลยอันดับแรก โชคดีจังเลยค่ะ วันนี้รถเช่าว่างพอดี เราได้รถเช้าวันเสาร์ เราเตรียมบัตรประชาชน พร้อมสลิปเงินเดือนไปด้วยพร้อมวางเงินมัดจำ 10,000 บาท

วางแผนการเดินทาง เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน

เราออกเดินทางตอนเที่ยงหลังจากทานอาหารเรียบร้อยแล้ว เราเตรียมเต้นท์ไปกางเองด้วยพร้อมอาหารไปทำ เป็นอาหารง่ายๆ เช่นสุกี้ ใครชอบอะไรนำมาได้เลย หมู ไก่ กุ้ง หมึก พอต้มเสร็จ จุ้มกับน้ำจิ้มสุกี้ อร่อยมากค่ะ เราขับรถไปเรื่อยๆ ไม่รีบ เพราะ ไม่อยากแวะไหน อยากไปถึงแก่งกระจานเร็วๆ ประมาณบ่าย 3 โมงเราก็ถึงค่ะ เราได้ที่กางเต้นท์โซน B ข่างล่าง ติดกับเขื่อนบรรยากาศดีมากเลย เราเริ่มลงมือทำอาหารเย็นเมนูสุกี้ตามที่เราเตรียมมาค่ะ ไม่น่าเชื่อ เราทำกันหลายคน สนุกและอร่อยมาก เราทำอาหารเสร็จ นั่งรับประทานอาหารหน้าเต้นท์ที่ติดกับเขื่อนเลยได้ยินเสียงคลื่นน้ำเบาๆ บรรยากาศดีสุดๆๆไปเลย เรานั่งทานอาหารและคุยกันไปด้วยถ่ายรูปด้วย

เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน-ทานสุกี้
กางเต้นท์นอน เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน

มองเวลาอีกทีโอ้โห จะ1 ทุ่มแล้ว อากาศเย็นขึ้นเรื่อยๆ เราจึงรีบไปอาบน้ำก่อนกลัวจะหนาวมาก ที่นี้ห้องน้ำสะอาดค่ะ ค่าบริการแล้วแต่จะบริจาคตามศรัทธา พออาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งคุยกันหน้าเต้นท์ เพื่อนๆส่วนใหญ่นำกล้องมาส่องดาวกัน บ้างก็ถ่ายรูปกัน เราก็คุยสักพักพอ2 ทุ่มครึ่งเราก็เตรียมตัวเข้านอนเพราะพรุ่งนี้มีโปรแกรมตื่นตี 4ครึ่งไปดูทะเลหมอกค่ะ เรานอนฟังเสียงลม และเสียงคลื่นหลับไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ตื่นอีกที่ ตี 4 ครึ่งแล้ว

เราตื่นมาล้างหน้าแปรงฟัง เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ก็พอดีรถสองแถว โทรมาบอกว่าพร้อมเดินทางขึ้นเขาแล้ว เรานั่งรถสองแถวขึ้นไปลมหนาวมากๆ ทางคดเคี้ยวรถผ่านได้ทางเดียวฟ้ายังไม่สว่างดี แต่บรรยากาศ 2 ข้างทางบอกได้คำเดียว ธรรมชาติสร้างจริงๆ สวยมากยิ่งแหงนมองบนท้องฟ้าซึ่งกำลังจะเริ่มสว่างมันสวยจับใจ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ รับอากาสดีๆๆเจืออากาศหนาวเข้าไป โอ้โหลืมกรุงเทพไปเลยค่ะ ทางขึ้นไกลมาก ลำบากสุดๆ เรานั่งมองฟ้าจนสว่างคาตาเลย ถึงจุดหมายตอน 6 โมงค่ะ รถ สองแถวนัดเราตอน 9 โมงถึงจะถึงรอบลงจากเขาค่ะ เราขึ้นไปดูทะเลหมอก ตกใจมาก คนเยอะสุดๆเลย

ทะเลหมอก เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน

เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน เหนื่อยนะ แต่สนุกมาก

เราว่าทางลำบากน่าจะคนน้อย พอเราได้ดูทะเลหมอกเท่านั้นแหละถึงบางอ้อเลย สวยอย่างนี้นี่เอง หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เราใช้เวลาถ่ายรูปชมบรรยากาศสักพัก ไม่ไหวค่ะ หนาวกว่าข้างล่องที่เรานอนอีก เลยมาหาอะไรร้อนๆทานก่อน มีกาแฟ มาม่า อาหารเช้าต่างๆ บริการด้วยนะค่ะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เรานั่งทานอะไรร้อนๆนั่งคุยกัน พอมีแรง ยังเหลือเวลาอีกเยอะเราเลยขอไปชมทะเลหมอกอีกรอบ คราวนี้เราพร้อมกว่าเดิม เพราะท้องอิ่มแล้ว เราถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีๆ เยอะมาก บางมุมต้องต่อแถวรอถ่ายเลยค่ะ เพราะคนเยอะมาก ดูเวลาก็เกือบ 9 โมงเช้าแล้ว เราจึงไปรอรถสองแถว เพื่อนก็เริ่มตามมาเรื่อยๆจนครบทีม  เมื่อถึงเวลาเราก็เดินทางลงจากเขากัน มาถึงที่พักก็10.00 น เราก็อาบน้ำแต่งตัวเก็บเต้นท์กันอย่างสนุกสนาน และไม่ลืมถ่ายรูปหมู่กันที่หน้าเขื่อนด้วยทั้งรูปกระโดดลอยตัว ท่านอน นั่ง ทีมเราจัดหมด เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ เราก็หาที่รับประทานอาหารกันเราทานอาหารเที่ยง เสร็จก็ขับรถเช่ากลับกรุงเทพเลยเพราะไม่อยากกลับมืด เพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานตอนเช้าไม่อยากเหนื่อยมากค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

• พระพุทธบาท.jpg
    ชมรอยพระพุทธบาท รับกลิ่นไอธรรมชาติ ณ จ. สระบุรี หากชอบธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมกับการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ไกลจากเมืองกรุง ECOCAR จะแนะนำคุณลองมาที่ดินแดน...

• สวนเสือศรีราชา.jpg
    เช่ารถเที่ยวศรีราชา รับลมทะเล หากคุณไม่ชอบความวุ่นวายอึกทึกแบบเมืองพัทยา ECOCAR จะขอแนะนำสถานที่ที่คุณได้เช่ารถของเราไปท่องเที่ยวที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กัน ซึ่งที่นี่น่าจะตอบโจทย์ค...

• เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์
    เช่ารถ ECOCAR เที่ยวเมืองปราสาทสองยุค จ.บุรีรัมย์ หากพูดถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ณ เวลานี้ ต้องบอกเลยว่า เป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดด ชนิดล้ำหน้าเมืองท่องเที่ยวแถบอ...

• พาแม่เที่ยว.jpg
    9 ทริปชิลล์วันแม่ พาแม่ไปเที่ยวที่ไหนดี วันแม่ ปีนี้ สำหรับคุณลูกๆที่เล็งอยู่ว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนดี ECOCAR ได้รวบรวมที่ พาแม่เที่ยว เหมาะกับวันหยุดวันแม่ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ...

• ที่เที่ยวกรุงเทพ
    5 ที่เที่ยวในกรุงเทพชิวๆในวันหยุดของคนคูลๆ !! ที่เที่ยว กรุงเทพ มีมากมายหลายที่มากๆ เลยค่ะ จนไม่รู้ว่า จะไปเที่ยวที่ไหนก่อนดี ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน เราจัดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดใน...

• ที่เที่ยวพัทยา.jpg
    ที่เที่ยวพัทยา สุดชีค ประสาวันรุ่น วันหยุดนี้ไปเที่ยวที่ไหนดีน้าา อากาศที่ร้อนจนแทบจะละลายขนาดนี้หนีจากเมืองกรุงไปเที่ยวทะเลกันดีกว่าค่ะวันนี้ ecocar อยากจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวทะเล๊ทะ...

• ที่พักหลักร้อยพัทยา
    ห้ามพลาด !! ที่พักหลักร้อย @พัทยา พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับหลายๆคน ก็เพราะว่า เดินทางสะดวก เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ มีที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งทะเล ภูเขา ที่เที่...

• Krungsri-guru-Women-Traveling-Alone.jpg
    ทำไม วันธรรมดา น่าเที่ยว เคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ ต้องเจอสภาพรถติด ยาวเป็นกิโลเคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ ห้องพักเต็ม หาที่พักไม่ได้เคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ สถานที่นั้นเต็มไปด้วยผู้คน...

• วันมาฆะบูชา คือ
    “ไหว้พระที่ไหนดี” ใกล้วันมาฆะบูชาเข้ามาแล้ว เพื่อนๆหลายคนกำลังเตรียมตัวหาข้อมูลการทำบุญไหว้พระในวันมาฆะบูชากันอยู่คนไทยเรานับถือศาสนาพุทธ มากกว่า 95 %ดังนั้นวันสำคัญทาง...

• สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ
    สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ ในกรุงเทพนั้นก็ ไม่ใช่มีแค่ว่า รถติด ร้อน สภาพอากาศไม่ดี มีแต่มลพิษ และเป็นเมืองที่วุ่นวาย ลองมองกรุงเทพดีๆ คิดในอีกแบบหนึ่ง กรุงเทพนั้นก็มีสถานที่น่าท่อง...

• เช่ารถ-แก่งหินเพลิง.jpg
    สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน หน้าฝนที่จริงแล้วนั้นการเที่ยวในแต่ล่ะสถานที่เที่ยวนั้นคนน้อยเบียดเสียดกันผู้คนมากมาย หน้าฝนใครว่าเฉอะแฉะไม่น่าเที่ยว แต่ตรงกันข้ามครับในฤดูฝนที่สายฝนโปรยปร...

• เช่ารถเที่ยวสวนผึ้ง
    เช่ารถกับ ECOCAR เที่ยวสวนผึ้ง นางแบบ : คุณโอ๋เล่าเรื่องโดย : นักเดินทางวันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557สถานที่ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เช่ารถเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง วันหยุดยาวเมื่อวันมา...

• เช่ารถเที่ยววัดถ้ำเสือ-คุณฟ้า.jpg
    เช่ารถเที่ยว แนวคิดของคนฉลาดในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนอย่างเราๆก็อยากมีบ้านและมีรถยนต์ ตามประสามนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อเราเรียนจบมา จึงตั้งหน้าตั้งตาทำง...

• เช่ารถเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชล
    เช่ารถยนต์เที่ยวทั่วไทยไปกับ Thai rent ecocarเช่ารถเที่ยวนครนายก ทริปเช่ารถเที่ยวหนึ่งวันดี ดี ที่ นครนายก @ 31 สิงหาคม 2556 เล่าเรื่องโดย คุณโอ๋ ลูกค้ารถเช่า เรียบเรียงโดย นักเดิน...

• เทคนิคการวางแผนท่องเที่ยว.jpg
    สวัสดีค่ะ ชาว Thairentecocar เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับการทำงานที่เหนื่อยมาทั้งเดือน รถเช่าสีเขียวอยากให้คุณลองหาเวลาว่างๆ หาสถานที่สำหรับพักผ่อนบ้างนะค่ะ จะได้ไม่เครียดมากและเป็นการ...

• เที่ยวพัทยา.jpg
    สวัสดีค่ะชาว รถเช่าสีเขียว ผ่านมาอีกแล้วกับอีกหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา จำได้มั้ยค่ะเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบประหยัดเงินไป มีใครนำทริปต่างๆ เหล่านี้ไปใช้ประโ...

• เช่ารถยนต์เที่ยวบางปู
    เช่ารถกับ ECOCAR เที่ยวบางปู นางแบบ : คุณโอ๋ เล่าเรื่องโดย : นักเดินทาง วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม 2557สถานที่ สถานตากอากาศบางปูที่ตั้ง164 หมู่ 2 ถ.สุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปรา...

• เช่ารถยนต์เที่ยววัดสว่างอารมณ์
    เช่ารถยนต์เที่ยววัดสว่างอารมณ์ เล่าเรื่องโดย คุณโอ๋ เรียบเรียงโดย นักเดินทาง วันเดินทางทาง 9 กุมภาพันธ์ 2557 สถานที่ วัดสว่างอารมณ์(วัดคลองแขก) คลองแขก เลขที่ 8 หมู่ 6 บ้านนราภิร...

• เช่ารถอุบล เที่ยวโขงเจียม
    เช่ารถอุบล เที่ยวโขงเจียม | ECOCAR โขงเจียม เมืองเล็กๆคล้ายรูปสามเหลี่ยม ที่มีแม่น้ำสองสายมาบรรจบกัน นั่นคือแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง แม่น้ำทั้งสองสายซึ่งเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของชา...

• ecocar
    เช่ารถเที่ยวเขาใหญ่ โดย ECOCAR สวัสดีค่ะ!! เจอกันอีกเช่นเคยน่ะค่ะ วันนี้โบว์จะพาไปเที่ยว เขาใหญ่กันจ้า เขาใหญ่มันมีอะไรดีน้า มีอะไรกินน้า มีที่เที่ยวน่าเที่ยวตรงไหนบ้างน้า อดใจไม่ไ...

• 5 เหตุผลที่ควร เช่ารถ เที่ยว
    5 เหตุผลที่ควร เช่ารถเที่ยว หลังจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาหลายวัน เราควรหาเวลาพักผ่อน เพื่อชาร์ตแบต ให้เต็ม การเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว ที...