เช่ารถเที่ยวสระบุรี ชมรอยพระพุทธบาท

ชมรอยพระพุทธบาท รับกลิ่นไอธรรมชาติ ณ จ. สระบุรี 

 

หากชอบธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมกับการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ไกลจากเมืองกรุง ECOCAR จะแนะนำคุณลองมาที่ดินแดนลุ่มแม่น้ำป่าสัก ที่จะให้การเช่ารถเที่ยวสระบุรีของคุณได้สูดอากาศอันบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด

จังหวัดที่เป็นเมืองหน้าด่านก่อนเข้าสู่ภาคอีสาน ซึ่งเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติ มากมาย วันนี้ ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวสำหรับใครจะเช่ารถเดินทางมาท่องเที่ยวสระบุรี 

เช่ารถเที่ยวสระบุรี - เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์



สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดดึงดูดของผู้มาเยือน แห่งหนึ่งของเมืองไทย จนเป็น Unseen Thailand ก่อสร้างขึ้นตามโครงการพัฒนาแม่น้ำป่าสัก อันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และทรงเสด็จมาเป็นองค์ประธานทำพิธีเปิดเขื่อนแห่งนี้ เมื่อปี พ.ศ. 2542 เพื่อแก้ปัญหาอุทกภัย

 

เช่ารถเที่ยวสระบุรี - วัดพระพุทธฉาย



ตั้งอยู่บนเส้นเลี่ยงเมืองสระบุรี ทางหลวง 362 ซึ่งสามารถจะเห็นวิวเมืองสระบุรีได้อย่างชัดเจน โดยไฮไลท์ของวัดแห่งนี้ ก็คือ พระพุทธฉาย (เงาพระพุทธเจ้า) ที่ปรากฏเป็นเงาเลือนลางเป็นรอยประทับอยู่ที่หน้าผา


เช่ารถเที่ยวสระบุรี - น้ำตกเจ็ดสาวน้อย



น้ำตกยอดฮิตที่นักท่องเที่ยว ชอบเดินทางมารับกลิ่นไอธรรมชาติ ตามป่าเขา สามารถลงเล่นน้ำได้ ยิ่งช่วงเดือนพฤศจิกายน จนต้นปีหน้า เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะน้ำตกจะมีความสวยงาม และอากาศจะเย็นสบาย

 

เช่ารถเที่ยวสระบุรี - อุโมงค์ต้นไม้


สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถขับรถเช่าของเรา สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นสวยงาม สามารถจอดรถถ่ายรูปลงตามอัธยาศัย แต่ระวังเรื่องรถราด้วยละกัน การเดินทางไปยังที่แห่งนี้ เพียงวิ่งเส้นถนนมิตรภาพ หมายเลข 2 แยกเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 2089 อุโมงค์ต้นไม้ จะอยู่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 24-25 ที่จะมีป้ายปัก ณ ตรงนั้น อย่างชัดเจน


เช่ารถเที่ยวสระบุรี - ฟาร์มโคนมไทย- เดนมาร์ค (อสค.)


แหล่งศูนย์เพาะพันธุ์และวิจัยโคนมไทย-เดนมาร์ค ที่จะให้เราได้สัมผัสชีวิตชาวฟาร์มปศุสัตว์ และได้ทราบถึงประวัติของกิจการโคนมในประเทศไทย ที่เป็นอาชีพพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งภายในศูนย์ มีกิจกรรมมากมาย อาทิ นั่งรถรางรอบฟาร์ม ชมฝูงวัวบนทุ่งหญ้าเขียวขจีในบรรยากาศร่มรื่น ชมการสาธิตวิธีการรีดนมวัว ทดลองรีดนมวัวด้วยมือ การป้อนนมลูกโค โชว์การคล้องบ่วงบาศของชาวโคบาล ขี่ม้าชมทุ่ง และ ขับรถเอทีวีชมฟาร์ม พร้อมกับสินค้าจากฟาร์มโคนมแห่งนี้ รวมไปถึง กะหรี่พัฟ ขนมขึ้นชื่อของจังหวัดสระบุรี

 

เช่ารถเที่ยวสระบุรี - วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร


ปิดท้ายด้วยแหล่งที่เป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดสระบุรี ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ห่างจากตัวเมืองสระบุรี เพียง 28 กิโลเมตร ภายในวัด มีประดิษฐานของ รอยพระพุทธบาท ที่ถูกค้นพบเมื่อสมัยกรุงศรีอยุธยา ตอนกลาง และได้มีการต่อเติมกันหลายสมัย ซึ่งจะมีงานเทศกาลนมัสการพระพุทธบาท ในช่วงขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 จนถึงแรม 1 ค่ำ กับ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 จนถึงแรม 1 ค่ำ ของทุกปี



เป็นอย่างไรบ้าง สนใจกันหรือยังละ !? หากสนใจแล้ว ติดต่อมาหาเรา กับ ECOCAR แบรนด์ที่คุณไว้วางใจด้านรถเช่า แล้วออกเดินทางไปยังท่องเที่ยวสระบุรี กันเลย 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,530