เช่ารถเที่ยวสกลนคร ชมความงามของพระตำหนักภูพานราชนิเวศน์

เช่ารถเที่ยวสกลนคร ชมความงามของพระตำหนักภูพานราชนิเวศน์

ECOCAR จะพาคุณมาท่องเที่ยว ณ จังหวัดที่มีวัฒนธรรม อันเป็นเอกลักษณ์และเป็นเมืองที่มีศรัทธาทางพระพุทธศาสนาอันแรงกล้า ซึ่งทำให้การเช่ารถเที่ยวสกลนครของคุณ เต็มไปด้วยความสุขกายและสบายใจ โดยเราได้รวบรวมที่เที่ยวชื่อดังของดินแดนถิ่นภูไท เอาไว้แล้ว

เช่ารถเที่ยวสกลนคร : ฟาร์มฮัก Farm Hug 

อยู่ในพื้นที่ตัวเมืองสกลนคร บนเส้นทางหลวง 223 สกลนคร-นาแก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์คนชอบชิลๆ สโลว์ไลฟ์ ได้เลย ซึ่งจะมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมกับมีแกะ ที่ให้เราให้นม และอาหาร รวมไปถึงได้ลิ้มลอง สเต๊กเนื้อโคขุนโพนยางคำ เนื้อวัวอันลื่อชื่อของจังหวัดสกลนคร อีกด้วย

 

เช่ารถเที่ยวสกลนคร : วัดป่าสุทธาวาส

ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์ราชการจังหวัดสกลนคร ซึ่งภายในวัดจะมี พิพิธภัณฑ์พระอาจารย์มั่น หรือ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจาย์ที่ได้รับการยกย่องจากผู้ศรัทธาทั้งหลายว่าเป็น "พระอาจารย์ใหญ่สายวัดป่า" ด้วยคำสอนที่รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง "คำสอนพระป่า" (สายพระอาจารย์มั่น)

 

เช่ารถเที่ยวสกลนคร : วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร

ปูชนียสถานที่ชาวสกลนคร ต่างให้การเคารพและสักการะเป็นอย่างมาก เป็นสิ่งคู่บ้านคู่เมืองของดินแดนภูไท มาช้านาน ภายในวิหารใกล้พระธาตุเชิงชุม เป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อองค์แสน ซึ่งจะมีงานประจำปีของพระธาตุชื่อดังของเมืองสกล ในช่วงขึ้น 9 ค่ำ ถึงขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ของทุกปี

 

เช่ารถเที่ยวสกลนคร : ทะเลสาบหนองหาร  

ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองแค่ บึงบอระเพ็ด ของ จ.นครสวรรค์  เท่านั้น ตั้งอยู่พื้นรอยต่อของอำเภอโพนนาแก้ว และ ต.ท่าแร่ อ.เมืองสกลนคร ประกอบไปด้วย เกาะน้อยใหญ่ มากกว่า 30 เกาะ สำหรับผู้มาเยือน จะได้เห็นวิถีชีวิตชาวประมงหนองหาร พร้อมทัศนียภาพอันสวยงามมากมาย และมีศาลาชมวิว  และสะพานปูทอดยาว ซึ่งหากใครชอบถ่ายรูปตอนดวงอาทิตย์ตกดินแล้ว ให้มาที่ที่แห่งนี้ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

 

เช่ารถเที่ยวสกลนคร : พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์

พระตำหนักที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นไว้เป็นที่ประทับในคราวเสด็จเยี่ยมเยียนพสกนิกรไทย ในพื้นที่ภาคอีสาน ตั้งอยู่ในพื้นที่บนเทือกเขาภูพาน ห่างจากตัวเมือง 13 กิโลเมตร มาเส้นทางหลวง 213 สกลนคร - กาฬสินธิ์ เปิดให้เข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 16.00 น.


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,471