แวะที่ไหนดี ในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR

แวะไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่

รถเช่าที่ดีที่สุดจากกรุงเทพมหานคร ได้มาเปิดสาขาใหม่ถอดด้ามในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พื้นที่ที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจแห่งหนึ่งในภาคใต้ ซึ่งมาดูว่า หากได้มาเช่ารถท่องเที่ยว ณ ที่แห่งนี้ มีที่ไหนน่าสนใจบ้างในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ กับเรา

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : ตลาดน้ำคลองแห

ตลาดน้ำแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในเขตภาคใต้ สำหรับใครๆ เช่ารถหาดใหญ่ สมควรมาเยือน ณ ที่แห่งนี้ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย ที่ข้ามมาซื้อของกันคับคั่ง ที่มีทั้งสินค้าพื้นเมือง และอาหารไทยมุสลิม ไว้ให้คอยบริการ เปิดให้เดินกันอย่างหนำใจ ในช่วงทุกวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 13.00 – 21.00 น.  

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : ตลาดกิมหยง

ตลาดที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่มีความสำคัญคือเป็นตลาดแห่งแรกที่เกิดขึ้นพร้อมกับการก่อตั้งเมืองหาดใหญ่ ซึ่งมีช่วงเวลาของมัน อย่างลงตัวมาก โดยในช่วงเช้าจะเป็นเหมือนตลาดสดทั่วไป พอเข้าช่วงสายๆ เป็นแบบสินค้าทั่วไป เช่น เกาลัด, อาหารแห้ง, เสื้อผ้าราคาย่อมเยา และขนมคบเคี้ยวต่างๆ ที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน ใครเช่ารถหาดใหญ่ และไม่แวะมาที่นี่ ถือว่าฟาล์วอย่างแรงนิ

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : เขาตังกวน

เขาเนินสูงราว 2,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองสงขลาได้เต็มตา ด้านบนได้มีการประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่เมือง ในศิลปะทวาราวดี โดยในช่วงเดือนตุลาคม จะมีพิธีห่มผ้าองค์พระเจดีย์ และประเพณีตักบาตรเทโว และลากพระของสงขลา ซึ่งจะทำให้คุณเช่ารถหาดใหญ่ เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากขึ้น 

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : แหลมสมิหลา

นอกจากการเช่ารถหาดใหญ่ แวะเที่ยว เขาตังกวน กับ แหลมสนอ่อน ไม่ไกลนัก ก็จะพบกับ แหลมสมิหลา ที่มีหาดทรายขาดสุดลูกหูลูกตา ที่จะได้เห็นรูปปั้นนางเงือก ที่เป็นสัญลักษณ์ของ จ.สงขลา พร้อมด้วยเกาะแมว และเกาะหนู ที่มีตำนานเรื่องเล่าว่า แมวกับหนู ต่างฝ่ายต้องการว่ายน้ำหนีกันและกัน แต่ก็ต้องจมน้ำตาย จนกลายเป็นเกาะหนู-เกาะแมว จนถึงปัจจุบัน

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : ASEAN Night Bazaar 

ใกล้สถานีขนส่งหาดใหญ่ ตลาดกลางคืนของหาดใหญ่ ที่มีสินค้าแบกะดินมากมาย รวมไปถึง เสื้อผ้า ราคาไม่แพงให้เลือกซื้อ และอาหารท้องถิ่นมากมาย เปิดทุกวันอังคาร–วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. อันนี้เหมาะการเช่ารถหาดใหญ่ เน้นช็อปปิ้ง ก็น่าจะโอเค

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : สะพานติณสูลานนท์

จัดได้ว่าเป็นสถานที่ที่ควรแวะไปอย่างมากในการเช่ารถหาดใหญ่ เป็นสะพานข้ามทะเลสาบที่ยาวที่สุดในประเทศไทย สร้างขึ้นในช่วงที่ ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี และได้สร้างคุณประโยชน์นานับประการแก่ประเทศ จนได้รับการเป็น "รัฐบุรุษ" ซึ่งสะพานแห่งนี้ช่วยให้ในการสัญจรไปยัง จ.พัทลุง และ จ.นครศรีธรรมราช ได้โดยตรง มาที่นี่ต้องขับรถเช่าหาดใหญ่ ข้ามสะพานที่นี่ให้ได้เลยนะ 

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : โชคดี แต่เตี๊ยม

ของกินลือชื่อที่ใครมาเยือนหาดใหญ่ ต้องแวะไปลิ้มลอง ด้วย "บ๊ะกุดเต๋" และ "ติ่มซำ" ที่เป็นเมนูเด็ดของหาดใหญ่ โดยมี 3 สาขาให้เลือกกินกันทั่วหาดใหญ่ แต่อยากให้แวะไปที่สาขาแรกที่เป็นสาขาแรกเริ่มดั้งเดิม ตั้งอยู่บนถนนละม้ายสงเคราะห์ (คลองเตย) ใกล้กับโรงแรมไดอิชิ เปิดให้ลิ้มลองกัน 2 ช่วง โดยเช้าเปิด ตั้งแต่เวลา 07.00 - 11.00 น. และเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. ทุกวัน งานนี้ต้องเช่ารถหาดใหญ่ แวะมากินนะ เดี๋ยวหาว่าไม่มาถึงหาดใหญ่ 

ไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ : แหลมสนอ่อน

ตั้งอยู่ปากทะเลสาบสงขลา ซึ่งจะมีรูปปั้นประติมากรรมพญานาคพ่นน้ำ คอยต้อนรับผู้มาเยือน นอกจากนี้ยังมีสวนสองทะเล ไว้พักผ่อนหย่อนใจ รวมไปถึงมีพระราชานุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และศาลของพระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย ตั้งอยู่ไม่ไกลนัก รอบๆ จะมีร้านอาหารไว้ให้คอยลิ้มลองมากมาย แน่นอนว่า การเช่ารถหาดใหญ่ มาแถวนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 

 

เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ หาดใหญ่ ในการใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ ของ ECOCAR ที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าชาวปักษ์ใต้ เช่ารถไว้ท่องเที่ยว แล้วพบกันนิ รับรอง หรอยแรง !!     


 

#เช่ารถหาดใหญ่  #เช่ารถ  #รถเช่าหาดใหญ่


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,747